Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND tỉnh Gia Lai phối hợp tổ chức tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho người dân làng Hlang, xã Yang Nam, huyện Kông Chro

Thứ ba - 01/08/2023 08:13 526 0
Nhằm tổ chức hoạt động thiết thực hưởng ứng kỷ niệm 63 năm Ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2023) và kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).
Ngày 30/7/2023, Viện KSND tỉnh Gia Lai phối hợp với Viện KSND, Phòng Tư pháp và Hội luật gia huyện Kông Chro tổ chức tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em nghèo vượt khó học giỏi tại làng Hlang, xã Yang Nam, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Công Hùng - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh; các đồng chí đại diện các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Chi hội luật gia và Chi đoàn của Viện KSND tỉnh; lãnh đạo Viện KSND huyện, đại diện Phòng tư pháp và Hội luật gia huyện Kông Chro; lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã và Thôn trưởng  làng Hlang, xã Yang Nam, huyện Kông Chro.

(Đ/c Trần Công Hùng - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu tại buổi tuyên truyền)

Tại Chương trình, Viện KSND tỉnh Gia Lai đã tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tai nạn giao thông, xâm hại tình dục trẻ em, cố ý gây thương tích, mua bán người và phòng, chống ma tuý cho hơn 200 người dân và học sinh tại làng Hlang.


(Đ/c Trịnh Vũ Thủy - Phó Trưởng phòng 2 và đ/c Võ Văn Cường - Phó Trưởng phòng 1 Viện KSND tỉnh, thực hiện công tác báo cáo viên)
 
Cũng tại chương trình, Đoàn công tác đã trao tặng 40 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo (mỗi suất quà gồm gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt; trị giá mỗi suất quà là 300.000 đồng) và 10 suất quà cho 10 gương học sinh nghèo vượt khó học giỏi của làng Hlang hiện đang học tại Trường phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Yang Nam, huyện Kông Chro (mỗi suất quà là 300.000 đồng).
.
(Đoàn công tác tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo)
 
Đây là hoạt động thường niên và cũng là nhiệm vụ chính trị quan trọng ngành KSND, góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho học sinh, người đồng bào dân tộc thiểu số; đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ Kiểm sát trong lòng người dân./.

Tác giả bài viết: Phạm Hoàng Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay9,807
  • Tháng hiện tại342,524
  • Tổng lượt truy cập16,871,446
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây