Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Thân Hữu Quốc

Thứ sáu - 02/06/2023 03:16 193 0
Nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023), vừa qua, Đảng bộ Viện KNSD tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Thân Hữu Quốc – Trưởng Phòng 8, Viện KSND tỉnh Gia Lai.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Nguyễn Đình Quang, Bí thư Ban Cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh; Lãnh đạo Viện KSND tỉnh và cùng toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ.
 
Đồng chí Lê Văn Nam trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho đồng chí Thân Hữu Quốc
 
Đồng chí Thân Hữu Quốc đang sinh hoạt tại Chi bộ 4 thuộc Đảng bộ Viện KSND tỉnh Gia Lai. Trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau đồng chí luôn phát huy phẩm chất của người cán bộ, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí đồng chí Lê Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chúc mừng đồng chí Thân Hữu Quốc vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng và cơ quan, đơn vị.
Tại buổi lễ, đồng chí Thân Hữu Quốc đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Chấp hành Đảng bộ Viện KSND tỉnh, các đồng chí đảng viên đi trước đã dìu dắt, giúp đỡ trong học tập công tác để có được niềm vinh dự như ngày hôm nay.
 
Tập thể Đảng ủy, Lãnh đạo Viện tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Thân Hữu Quốc
 
Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của mỗi đảng viên.
 
Chi ủy Chi bộ 4 Đảng bộ Viện KSND tỉnh Gia Lai tặng hoa cho đồng chí Thân Hữu Quốc

Tác giả bài viết: Nguyễn Bá Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay3,726
  • Tháng hiện tại43,751
  • Tổng lượt truy cập17,502,975
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây