Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


VKSND huyện Chư Prông tổ chức kiểm tra chéo giữa các bộ phận nghiệp vụ

Thực hiện Kế hoạch số 171/KH-VKS ngày 12/3/2021 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai về việc kiểm tra nghiệp vụ Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện năm 2021, Viện KSND huyện Chư Prông đã ban hành kế hoạch số 37/KH-VKS ngày 10/4/2021 về việc kiểm tra chéo giữa các bộ phận nghiệp vụ.
Trong các ngày 20/10/2021 đến ngày 31/10/2021 Viện kiểm sát nhân dân huyện Chư Prông tiến hành kiểm tra chéo giữa hai bộ phận: Kiểm sát giải quyết án hình sự và Kiểm sát giải quyết án dân sự, hành chính, lao động.

Viện kiểm sát nhân dân huyện Chư Prông họp nhận xét, kết luận thực hiện kiểm tra chéo giữa các bộ phận nghiệp vụ

Quá trình kiểm tra đã diễn ra nghiêm túc, đúng nội dung, tiến độ đề ra, việc kết luận kiểm tra đầy đủ và chính xác. Qua kiểm tra, Tổ kiểm tra giữa hai bộ phận đã nêu lên những kết quả đạt được cũng như chỉ ra những hạn chế, thiếu sót và khó khăn tồn tại trong việc lập, sắp xếp hồ sơ và thực hiện các thủ tục tố tụng, các Quy chế nghiệp vụ đối với từng hồ sơ thuộc các bộ phận kiểm sát kể trên.
Kết luận, đánh giá việc kiểm tra, đồng chí Hoàng Minh Chung – Viện trưởng Viện KSND huyện Chư Prông đã biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc và trách nhiệm của các đồng chí được phân công kiểm tra. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh, lưu ý lại những vấn đề còn tồn tại và yêu cầu Lãnh đạo phụ trách các bộ phận, Kiểm sát viên của đơn vị trong thời gian tới cần chủ động hơn nữa, phải nghiêm túc thực hiện đúng các quy định pháp luật, quy chế nghiệp vụ của Ngành, nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm đối với công việc được giao để góp phần thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu công tác năm 2021 và những năm tiếp theo.
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Ngọc Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây