Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Viện KSND huyện Đak Pơ thực hiện tốt công tác tri ân và thiện nguyện

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). Vừa qua, Lãnh đạo, cán bộ, công chức Viện KSND huyện Đak Pơ đã tham gia dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Đak Pơ.

Đoàn dâng hoa, dân hương tri ân các anh hùng liệt sĩ
 
Trong không khí trang nghiêm, đầy xúc động, các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ, công chức Viện KSND huyện Đak Pơ đã cùng nhau thắp những nén hương thơm thể hiện lòng tri ân trước sự anh dũng hy sinh của những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương và tuổi thanh xuân của mình, anh dũng chiến đấu và hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc thống nhất đất nước.

Lãnh đạo, cán bộ VKSND huyện Đak Pơ dâng hương
 
Bên cạnh đó, nhằm kịp thời quan tâm, báo đáp công ơn của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, người có công trên địa bàn huyện Đak Pơ. Viện KSND huyện Đak Pơ đã phối hợp với Hạt Kiểm lâm huyện Đak Pơ và Trường Mẫu giáo Anh Đào tổ chức Chương trình tuyên truyền pháp luật và tặng 20 suất quà cho 20 hộ gia đình là thân nhân của Liệt sĩ, Thương bệnh binh và người có công tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ.

Đoàn tặng quà cho các hộ gia đình chính sách
 
Việc thăm hỏi, động viên gia đình thân nhân của Liệt sĩ, Thương bệnh binh và người có công nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh, liệt sĩ là hoạt động thường niên của Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ và các cơ quan phối hợp giúp đỡ. Tuy những món quà có giá trị không lớn về vật chất, nhưng đã thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc của tập thể cán bộ, công chức, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với các gia đình chính sách.

Đoàn thăm hỏi, tặng quà chụp hình lưu niệm với các hộ gia đình chính sách

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây