Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Viện KSND huyện Chư Prông trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Ia Tôr

Vừa qua, Viện KSND huyện Chư Prông đã phối hợp với Liên Chi đoàn Viện – Tòa – Thi hành án huyện Chư Prông trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại địa bàn xã Ia Tôr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.
Đồng chí Hoàng Minh Chung – Viện trưởng Viện KSND huyện Chư Prông đã đại diện cho đơn vị và Liên Chi đoàn Viện – Tòa – Thi hành án huyện Chư Prông đến thăm và trao tặng hai suất học bổng trị giá 2.000.000 đồng cho hai em học sinh nghèo vượt khó là em Kpuih Uyên học sinh lớp 3 và em Siu Nhơn học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Ngô Mây thuộc xã Ia Tôr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai. Trong đó gia đình em Kpuih Uyên thuộc hộ khó khăn còn em Siu Nhơn bị câm, điếc bẩm sinh và gia đình thuộc diện hộ nghèo.

Đồng chí Hoàng Minh Chung trao học bổng cho em học sinh tại Trường Tiểu học Ngô Mây, xã Ia Tôr, huyện Chư Prông
 
Làng Ó, xã Ia Tôr - là địa phương kết nghĩa và do Viện KSND huyện Chư Prông phụ trách theo sự chỉ đạo của Ban Thường vụ huyện ủy Chư Prông từ năm 2016 đến nay. Thời gian qua, Viện KSND huyện Chư Prông đã luôn chú trọng đến công tác giúp đỡ đơn vị kết nghĩa, đặc biệt là các vấn đề giáo dục và trẻ em. Hằng năm, đơn vị đều trao tặng nhiều phần quà đến các em học sinh và trao các suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại địa phương.
Trước sự quan tâm, giúp đỡ của đơn vị, Ban giám hiệu nhà trường cùng phụ huynh học sinh bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, tập thể Viện KSND huyện và Liên Chi đoàn Viện – Tòa – Thi hành án huyện Chư Prông.

Đồng chí Hoàng Minh Chung làm việc với Ban Giám hiệu nhà trường và Thường trực Đảng ủy xã Ia Tôr

Qua đây, đồng chí Hoàng Minh Chung đã động viên các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có khuyết tật bẩm sinh nỗ lực hơn nữa trong học tập, vượt qua hoàn cảnh để trở thành tấm gương vượt khó cho nhiều người noi theo; động viên gia đình các em học sinh cố gắng khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất, thực hiện nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để góp phần xây dựng địa phương ngày càng ổn định và phát triển hơn.

Tác giả bài viết: Trần Thị Ngọc Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây