Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Viện KSND huyện Chư Păh tổ chức Toạ đàm kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ, sáng ngày 08/3/2022, Công đoàn, cơ quan Viện Kiểm sát nhân dân huyện Chư Păh đã tổ chức Toạ đàm kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ ngày 8/3. 
Đến dự buổi tọa đàm có các đồng chí lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân huyện; Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động. Tại buổi tọa đàm, các đồng chí Lãnh đạo cơ quan, lãnh đạo Công đoàn và toàn thể chị em phụ nữ cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế phụ nữ, qua đó đề cao vai trò của người phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ cơ quan Viện Kiểm sát nhân dân huyện Chư Păh nói riêng trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển của đất nước. Thông qua buổi toạ đàm Công đoàn, Cơ quan đã lắng nghe được những tâm tư, nguyện vọng, chia sẻ của chị em trong đơn vị về những khó khăn, những niềm vui trong suốt quá trình công tác để có thể  trở thành người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Hình ảnh: Buổi tọa đàm tại Viện Kiểm sát nhân dân huyện Chư Păh

Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo Cơ quan, Công đoàn, đồng chí Lê Trung Dũng - Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện Chư Păh đã dành tặng món quà nhỏ, lời chúc mừng tốt đẹp, ý nghĩa đến chị em phụ nữ trong đơn vị, đồng thời mong các đồng chí nữ trong đơn vị cố gắng phấn đấu, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Tô Hải Yến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây