Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ phối hợp tuyên truyền kết quả bầu cử và phổ biến, giáo dục pháp luật tại làng Đêchơgang

Thực hiện Chỉ thị số 05/CT-VKSTC ngày 08/06/2021 của Viện kiểm sát nhân dân tối cao về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền của Ngành kiểm sát nhân dân và Kế hoạch công tác năm 2021 của Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ.
Vừa qua Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ phối hợp với Hạt kiểm lâm và Trường mẫu giáo Anh Đào trên địa bàn huyện tiếp tục tuyên truyền về kết quả bầu cử đến với bà con làng Đêchơgang, xã Phú An, huyện Đak Pơ.
     Đ/c YHLam-Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Đak Pơ phát biểu khai mạc
Buổi tuyên truyền có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo và thành viên của ba đơn vị. Bên cạnh tuyên truyền kết quả nói trên, đoàn còn phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn giao thông đường bộ, một số điểm mới về chính sách bảo hiểm y tế, các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid 19, cùng công tác sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi trong mùa dịch và cách thức phòng chống đuối nước ở trẻ em đến với bà con.
Bà con làng Đêchơgang tích cực tham gia buổi tuyên truyền, đưa ra các vấn đề còn thắc mắc cần giải đáp. Kết thúc buổi tuyên truyền, đoàn đã cung cấp thêm tài liệu để bà con dễ dàng theo dõi, thực hiện và hướng dẫn cho những người không thể đến tham gia. Công tác tuyên truyền đảm bảo các khuyến cáo của Bộ y tế về phòng chống dịch bệnh Covid-19. /.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây