Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Viện kiểm sát nhân dân huyện Chư Prông tặng quà cho các em thiếu nhi làng kết nghĩa nhân dịp Tết Trung Thu 2021

Nhân dịp Tết Trung thu và Tháng hành động vì trẻ em với chủ đề “Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh”, ngày 20-9-2021,  Viện kiểm sát nhân dân huyện Chư Prông đã đến thăm, tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi tại làng Ó-Kly xã Ia Tôr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.
Trung thu năm nay là Trung thu đặc biệt, diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp. Vì thế, với trẻ em sẽ không có các hoạt động múa hát, vui văn nghệ… mà thay vào đó, mỗi địa phương, gia đình tổ chức Tết Trung thu cho các em phù hợp, bảo đảm các quy định phòng, chống dịch. Do vậy, Đại diện Viện KSND huyện Chư Prông đã trao tặng 01 phần quà cho các em thiếu nhi thông qua đại diện của làng Ó – Kly, xã Ia Tôr để tiến hành phát quà về từng nhà cho các em.

(Đại diện Viện KSND huyện Chư Prông trao phần quà của đơn vị tặng cho các em thiếu nhi thông qua đại diện làng Ó – Kly)
Việc thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi mỗi dịp Trung thu là hoạt động ý nghĩa, thường niên của đơn vị Viện KSND huyện Chư Prông tại đơn vị kết nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em là người đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn làng Ó – Kly nhằm động viên, khích lệ tinh thần các em cố gắng phấn đấu khắc phục khó khăn, nỗ lực học tập trở thành con ngoan, trò giỏi, đạt thành tích tốt trong năm học 2021-2022.

Tác giả bài viết: Mai Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây