Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Tuổi trẻ Viện KSND huyện Đak Pơ chung sức vì miền Nam thân yêu

Hưởng ứng phát động của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai về Chương trình “7 ngày một đợt xe chở hàng” ủng hộ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân miền Nam nói chung và công dân tỉnh Gia Lai tại Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương và tỉnh Đồng Nai trong giai đoạn gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19.
Với tinh thần tương thân, tương ái, những ngày này, người dân cả nước đang “hòa cùng nhịp đập” hướng về TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Để sẻ chia khó khăn với những người dân và lao động nghèo đang thực hiện giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid 19, sáng ngày 06/9/2021, đoàn viên thanh niên Viện KSND huyện Đak Pơ (Gia Lai) đã cùng với đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện thực hiện thu hoạch khoảng trên 2.000 kg bắp cải và các loại rau củ quả khác.

Đoàn viên, thanh niên VKSND huyện Đak Pơ thu hoạch rau, củ, quả ủng hộ miền Nam
 
Tất cả hướng về miền Nam thân yêu
Tất cả số rau, củ, quả quyên góp được, đoàn viên thanh niên đã tiến hành phân loại, đóng gói và chuyển về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai để thực hiện chương trình “7 ngày một đợt xe chở hàng” ủng hộ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân miền Nam, góp phần giúp người người dân vượt qua giai đoạn khó khăn trước đại dịch Covid 19.

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây