Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Lãnh đạo Viện KSND huyện Chư Prông tham dự Đại hội Chi bộ làng Ó - Kly, xã Ia Tôr

Thực hiện Điều lệ Đảng và các quy định, hướng dẫn của Trung ương về tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022 - 2025, vừa qua, Chi bộ làng Ó - Kly thuộc xã Ia Tôr, huyện Chư Prông tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ 2, nhiệm kỳ 2022-2025.
Về tham dự Đại hội có đồng chí Vũ Bá Đông – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Chư Prông và các đồng chí đại diện chính quyền địa phương và Đảng ủy xã Ia Tôr về dự và chỉ đạo Đại hội.
Đại hội nhằm tổng kết, đánh giá việc thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022; xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2022 - 2025; kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của chi ủy trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, bầu Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Đ/c Vũ Bá Đông - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Chư Prông đến tham dự và tặng hoa chúc mừng thành công của Đại hội Chi bộ làng Ó - Kly
 
Làng Ó - Kly là đơn vị được Huyện ủy Chư Prông phân công Viện KSND huyện Chư Prông phụ trách giúp đỡ. Trong những năm qua, Chi bộ làng đã lãnh đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế xã hội, duy trì việc sinh hoạt chi bộ định kì, đổi mới nội dung cũng như hình thức sinh hoạt, đảm bảo sinh hoạt chi bộ nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Viện KSND huyện Chư Prông cũng đã thường xuyên tham dự sinh hoạt cùng Chi bộ làng Ó - Kly, có những ý kiến đóng góp thiết thực trong việc thực hiện mục tiêu về kinh tế xã hội tại làng. Nhờ vậy trong nhiệm kì qua chi bộ không có trường hợp nào Đảng viên vi phạm hoặc xảy ra hành vi vi phạm pháp luật. Tình hình an ninh an toàn trật tự xã hội tại làng được giữ vững.


(Toàn cảnh Đại biểu tham dự Đại hội)
Phát biểu tại Đại hội, đại diện Chi bộ Viện kiểm sát ND huyện Chư Prông đánh giá cao những thành tích chi bộ đã đạt được và đề nghị các Đảng viên trong chi bộ lựa chọn những người có năng lực, trách nhiệm, uy tín, xứng đáng để bầu vào Chi ủy khóa mới. Đồng thời đề nghị chi bộ khóa mới khắc phục khó khăn, thử thách để thực hiện thắng lợi các Nghị quyết Đại hội đề ra.

(Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu)
 
Đại hội làng Ó - Kly đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại Đại hội, các đảng viên Chi bộ đã bầu ra Chi ủy gồm đồng chí Bí thư, 01 đồng chí Phó Bí thư và 03 đồng chí Chi ủy viên Chi bộ. Đồng chí Bí thư phát biểu nhận nhiệm vụ trước chi bộ, quyết tâm lãnh đạo Chi bộ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025.
Đại hội chi bộ là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của chi bộ và toàn thể đảng viên, vì vậy đã được Chi bộ làng Ó - Kly chuẩn bị chu đáo. Báo cáo chính trị của chi bộ phải đánh giá đúng thực trạng tình hình thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022, làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm hạn chế trên các lĩnh vực: thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo các đoàn thể.

(Chi ủy Chi bộ ra mắt và nhận nhiệm vụ)
 
Qua đây, đồng chí Bí thư Chi bộ cũng đã gửi lời cảm ơn sự có mặt của Đại diện Lãnh đạo Viện KSND huyện Chư Prông đã đến tham dự Đại hội cũng như mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ và đồng hành của Viện KSND huyện Chư Prông cùng với Chi bộ làng Ó – Kly, xã Ia Tôr trong thời gian tới.  

Tác giả bài viết: Vũ Bá Đông

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây