Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát tham gia hội thi "làm bánh thuẫn, mứt truyền thống Đoàn viên Công đoàn khéo tay hay làm"

Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Đức Cơ tổ chức hội thi "làm bánh thuẫn, mứt truyền thống - Đoàn viên Công đoàn khéo tay hay làm" nhằm  khơi dậy những giá trị truyền thống đến với các đoàn viên Công  đoàn trong huyện .
      (Hình ảnh trao giải thưởng)
 
   Hội thi đã diễn ra vào lúc 07 giờ ngày 08/01/2022. Mỗi đội tham gia làm bánh Thuẫn và làm mứt gồm có 04 thành viên. Sau 180 phút thực hiện, mỗi công đoàn phải tạo ra được 100 cái bánh thuẫn và 02 kg mứt để gửi đến hội thi. Các sản phẩn của hội thi sẽ được Liên đoàn lao động trao tặng cho các các đoàn viên công đoàn ở cơ sở có hoàn cảnh khó khăn để đón tết.
Kết thúc Hội thi, đội Công đoàn Viện kiểm sát đã nhận được giải Khuyến khích. Có thể nói, Hội thi làm bánh Thuẫn và mứt tết  đã đem lại một sân chơi thực sự bổ ích, là cầu nối giao lưu giữa các đơn vị công đoàn các cấp, các ngành với nhau, đồng thời Hội thi đã góp phần đem lại một ý nghĩa hết sức nhân văn, công đoàn viên công đoàn cùng chung tay thực hiện thành công chương trình “Tết sum vầy” năm 2022  do Liên đoàn Lao động huyện phát động./.

Tác giả bài viết: Đinh Thanh Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây