Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Công bố Quyết định đặc xá năm 2022 của Chủ tịch nước tại Nhà tạm giữ Công an huyện Đức Cơ

Vừa qua, Công an huyện Đức Cơ tổ chức lễ công bố quyết định đặc xá năm 2022 của Chủ tịch nước cho 02 phạm nhân hiện đang chấp hành án phạt tù tại Nhà tạm giữ Công an huyện Đức Cơ.
Tham dự buổi Lễ có đại diện Lãnh đạo Viện KSND huyện Đức Cơ. Đây là một chủ trương, chính sách lớn của Đảng và Nhà nước ta, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, vừa nghiêm minh trong xét xử người phạm tội, đồng thời khoan hồng, nhân đạo đối với những phạm nhân có quá trình cải tạo, lao động, học tập tốt, trở về với cộng đồng hướng thiện, rèn luyện tiến bộ để trở lại làm người có ích cho xã hội.
 
  Trao Quyết định cho 02 phạm nhân được đặc xá.
          
Tại buổi làm việc, thay mặt Cơ quan Thi hành án hình sự - Công an huyện, Đ/c Thiếu tá Phạm Hồng Hạnh - Phó Thủ trưởng Cơ quan Thi hành án hình sự - Công an huyện động viên và nhắc nhở các phạm nhân sau khi trở về địa phương phải chấp hành nghiêm chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, quy định địa phương nơi cư trú cũng như cố gắng, nổ lực hòa nhập với cộng đồng để trở thành người công dân có ích cho xã hội.

          Thay mặt phạm nhân được đặc xá đợt này, phạm nhân Lê Văn Trung đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Lãnh đạo Công an huyện và Cán bộ nhà tạm giữ Công an huyện đã giáo dục trong thời gian chấp hành án phạt tù để phạm nhân nhận thức rõ được hành vi vi phạm pháp luật, tích lực lao động, cải tạo để có cơ hội đặc xá và được trở về với gia đình và xã hội, tái hòa nhập cộng đồng./. 

Tác giả bài viết: Đinh Thanh Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây