Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Viện KSND huyện Đak Pơ tổ chức, tham gia nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành KSND

Nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2020), nhằm mục đích nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, tăng cường mối đoàn kết của cán bộ, công chức, người lao động giữa các Cơ quan Tư pháp trên địa bàn huyện

Vừa qua, Viện KSND huyện Đak Pơ đã tổ chức giao hữu bóng đá cùng Đội Cảnh sát giao thông và Đội Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp thuộc Công an huyện Đak Pơ; Tham gia giải bóng chuyền nữ huyện Đak Pơ lần thứ V năm 2020. Tham dự, cổ vũ các trận đấu có các đồng chí đại diện lãnh đạo và đông đảo các cổ động viên là cán bộ, công chức, người lao động của các đơn vị.


Giao lưu bóng đá giữa Viện kiểm sát và Công an huyện Đak Pơ
 

Tham gia giải bóng chuyền nữ huyện Đak Pơ

Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp với không khí hào hứng, hấp dẫn, sôi nổi, kịch tính và những bàn thắng bất ngờ. Buổi thi đấu giao hữu đã kết thúc tốt đẹp trên tinh thần giao lưu, đoàn kết, gắn bó, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cán bộ, công chức, người lao động của các đơn vị, tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường mối quan hệ đoàn kết và sẽ được các Cơ quan Tư pháp tiếp tục duy trì trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây