Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Mang Yang: Tọa đàm và thi cắm hoa nghệ thuật kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn Viện kiểm sát - Tòa án huyện Mang Yang đã hân hoan tổ chức buổi tọa đàm nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống, phẩm chất quý báu và vai trò quan trọng của người phụ nữ.


Đại diện Lãnh đạo cấp ủy các cơ quan tư pháp tặng hoa chúc mừng ngày 8/3

 
Mở đầu buổi tọa đàm, đồng chí Đặng Thị Hòa - Phó viện trưởng, Chủ tịch công đoàn đã khái quát các sự kiện lịch sử và nêu ý nghĩa quan trọng của ngày Quốc tế Phụ nữ  8/3 đối với thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Nhân dịp này, đồng chí đã gửi những lời chúc tốt đẹp và ghi nhận những thành tích đã đạt được của chị em, đồng thời mong muốn tất cả chị em, trên cương vị công tác phấn đấu, nỗ lực, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để luôn xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh trao tặng: “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.


Ảnh: Ban giám khảo chụp hình lưu niệm với ba đội thi và các tác phẩm nghệ thuật
 
Sau buổi tọa đàm, Công đoàn Viện kiểm sát - Tòa án đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật nhằm kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ, tham dự Hội thi có 03 đội thi đại diện cho 03 cơ quan Viện kiểm sát, Tòa án, Thi hành án dân sự huyện. Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, là dịp để nữ cán bộ, viên chức, lao động thể hiện khả năng sáng tạo, tính nghệ thuật của mình, tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên chị em sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Việc tổ chức Hội thi nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nữ cán bộ, viên chức, lao động được giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau và tạo sự gắn kết, thắt chặt tình đoàn kết. Cuộc thi bao gồm hai phần, phần 1 là thi cắm hoa và phần 2 là thuyết trình ý tưởng, cả hai phần đều diễn ra hết sức sôi động, nghiêm túc, có hình thức mang tính nghệ thuật cao và có nội dung ý nghĩa sâu sắc.


Ảnh:  Đội thi Viện kiểm sát đạt giải nhất với tác phẩm Quang gánh của mẹ
 
Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã trao giải nhất cho đội thi Viện kiểm sát, giải nhì cho đội thi Thi hành án dân sự và giải ba cho đội thi Tòa án nhân dân huyện.

Tác giả bài viết: Vũ Thị Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây