Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Chư Prông tổ chức Hội nghị triển khai công tác phối hợp liên ngành

Vừa qua, Liên ngành Tư pháp huyện Chư Prông tổ chức Hội nghị triển khai công tác phối hợp liên ngành năm 2020.
Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bùi Viết Hội, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, đồng chí Phạm Vũ Tú, Phó chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các ngành Công an, Viện kiểm sát, Tòa án, Chi cục Thi hành án dân sự, Hạt Kiểm lâm, Thanh tra, Đội quản lý thị trường số 04, Chi cục thuế, các Đồn Biên phòng Ia Mơr, Ia Púch, Ia Lốp, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Ban pháp chế HĐND huyện Chư Prông.


(Đ/c Nguyễn Thị Mai Lan – Viện trưởng Viện KSND huyện Chư Prông khai mạc Hội nghị)
 
Trong năm qua, các cơ quan đã thực hiện đúng chức năng của mỗi ngành trong công tác tiếp nhận tố giác tin báo về tội phạm, tích cực chủ động phối hợp kể từ khi tiếp nhận tố giác, tin báo tội phạm đến việc khởi tố, điều tra, truy tố và xét xử. Kết quả không có trường hợp nào bắt, giữ, giam, khởi tố oan sai, không có trường hợp nào Tòa án tuyên không phạm tội, không có trường hợp nào bị hủy án. Nhiều vụ án rất nghiêm trọng, phạm nhiều tội đã được điều tra, truy tố, xét xử nhanh phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Với những nỗ lực của các cơ tố tụng trong việc thực hiện nhiệm vụ nên tình hình tội phạm trên địa bàn trong năm đã được kéo giảm mạnh. Bên cạnh đó Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Ban pháp chế HĐND huyện Chư Prông đã có sự phối hợp tốt trong kiểm tra công tác tạm giữ, tạm giam, quản lý và giáo dục người chấp hành án phạt tù theo quy định.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Viết Hội đã biểu dương những kết quả đạt được của các cơ quan liên ngành, đồng thời nhấn mạnh mỗi cơ quan cần phải có kế hoạch, biện pháp cụ thể để khắc phục những hạn chế thiếu sót năm 2019, tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa các cơ quan liên ngành,tiếp tục phát huy ưu điểm, những kết quả đạt được, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại Hội nghị.
 



 

 

 

Tác giả bài viết: Mai Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây