Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Viện KSND tỉnh Gia Lai ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 20.000.000 đồng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động đợt cao điểm ủng hộ mua vaccine phòng, chống Covid-19, Cơ quan và Công đoàn Viện KSND tỉnh Gia Lai đã vận động cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị ủng hộ tối thiểu mỗi người một ngày lương để cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19.
Đ/c Trần Công Hùng, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh Gia Lai trao tiền ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 cho Ủy ban Mặt trật Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai
Ngày 07/6/2021, thay mặt cán bộ, công chức và người lao động Viện KSND tỉnh, đồng chí Trần Công Hùng, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh đã trực tiếp trao tặng số tiền 20.000.000 đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai. Ngoài số tiền trên, cán bộ, công chức cơ quan tiếp tục ủng hộ bằng việc nhắn tin thông qua cổng 1400. Đây là tình cảm và cũng là trách nhiệm đối với xã hội của cán bộ, công chức và người lao động Viện KSND tỉnh Gia Lai, góp phần cùng Nhân dân cả nước tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Duy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây