Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Viện KSND tỉnh Gia Lai kiểm tra nghiệp vụ tại Viện KSND huyện Krông Pa

Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai đã tiến hành kiểm tra nghiệp vụ công tác kiểm sát giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình, vụ án hành chính, vụ việc kinh doanh thương mại, lao động và những việc khác tại Viện KSND huyện Krông Pa.

Viện trưởng VKSND huyện Krông Pa báo cáo với Đoàn kiểm tra

Qua kiểm tra thấy: Trong thời gian qua, công tác kiểm sát giải quyết các vụ, việc dân sự luôn được Lãnh đạo Viện KSND huyện Krông Pa quan tâm và chỉ đạo thực hiện có hiệu quả. Đến nay cơ quan đã đạt và vượt chỉ tiêu đề ra từ đầu năm, chất lượng bài phát biểu của Kiểm sát viên tạo phiên tòa ngày càng nâng lên rõ rệt.

Đ/c Huỳnh Minh Khánh, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu chỉ đạo

Tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Minh Khánh-Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh đã có những phát biểu chỉ đạo để cán bộ, kiểm sát viên thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ trong thời gian tới.

Qua công tác kiểm tra này đã góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả công tác quản lý, chỉ đạo, hướng dn công tác kim sát việc giải quyết các vụ việc dân sự, hôn nhân gia đình, vụ án hành chính, vụ việc kinh doanh thương mại và những việc khác theo quy định của pháp luật của Viện kim sát nhân dân tỉnh Gia Lai đi với các Viện kim sát nhân dân huyện Krông Pa nói riêng và cấp huyện nói chung. Đồng thời thông qua công tác kim tra đ tăng cường công tác tng kết thực tiễn, thông báo rút kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ngành.
 

Tác giả bài viết: Huỳnh Thị Liệu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây