Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Viện KSND tỉnh Gia Lai kiểm tra nghiệp vụ tại Viện KSND huyện Ia Grai

Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai đã thành lập đoàn kiểm tra nghiệp vụ công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát việc giải quyết các vụ án hình sự tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Ia Grai. Đồng chí Trần Công Hùng – Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh làm trưởng đoàn, trực tiếp chỉ đạo kiểm tra.
 
Đ/c Trần Công Hùng công bố Quyết định kiểm tra nghiệp vụ tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Ia Grai
Sau khi nghe Viện kiểm sát nhân dân huyện Ia Grai báo cáo kết quả công tác trong lĩnh vực hình sự từ ngày (01/12/2020 đến ngày 18/10/2021), Đoàn đã kiểm tra các hồ sơ vụ án do Viện kiểm sát nhân dân huyện Ia Grai cung cấp. Qua một ngày làm việc tích cực; Đoàn đã chỉ ra một số vi phạm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cũng như việc lập hồ sơ của kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Ia Grai; đồng thời, Đoàn kiểm tra cũng đã giải đáp một số khó khăn, vướng mắc cho Viện kiểm sát nhân dân huyện Ia Grai trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
Phát biểu chỉ đạo công tác kiểm tra, đồng chí Trần Công Hùng ghi nhận những kết quả Viện kiểm sát nhân dân huyện Ia Grai đạt được và đề nghị Viện kiểm sát nhân dân huyện Ia Grai tiếp tục phát huy những ưu điểm và đồng thời khắc phục những hạn chế, thiếu sót để nâng cao chất lượng công tác trong lĩnh vực hình sự.
Thay mặt đơn vị, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Ia Grai đã thống nhất với Đoàn kiểm tra về những ưu điểm, hạn chế, thiếu sót còn tồn tại và sẽ tiến hành khắc phục trong thời gian tới; đồng thời Viện kiểm sát nhân dân huyện Ia Grai sẽ cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu nghiệp vụ còn chưa đạt trong năm 2021 để góp phần vào việc hoàn thành chỉ tiêu chung của Ngành kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Ánh Phổ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây