Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III năm 2020

Chiều ngày 18/6/2020, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến, lần thứ 3. Tham dự Hội nghị có đồng chí Võ Hữu Hải, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; Đại diện lãnh đạo Tòa án tỉnh, Cục thi hành án dân sự tỉnh; Tập thể Lãnh đạo Viện tỉnh và các tập thể, cá nhân tiêu biểu thuộc Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, huyện, thị xã, thành phố.
 


Đại biểu và các điển hình tiên tiến tham dự Hội nghị
 
Tại Hội nghị, đồng chí Trần Công Hùng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã trình bày báo cáo tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng giai đoạn 2015-2019, theo đó, với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng, ngành Kiểm sát Gia Lai đã thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, công tác thi đua, khen thưởng theo đúng tinh thần Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 07/4/2014 của Bộ Chính trị; Các chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của ngành Kiểm sát nhân dân. Việc tổ chức, triển khai và phát động các phong trào thi đua luôn thường xuyên, sâu rộng, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của Ngành, gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, làm tốt công tác xây dựng, nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến có sáng kiến, giải pháp, cách làm hay trong hoạt động nghiệp vụ, không làm oan, sai hoặc bỏ lọt tội phạm và người phạm tội. Viện kiểm sát hai cấp đã nổ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương.


Đ.c Nguyễn Đình Quang, trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Võ Ngọc Anh

Với những đóng góp của tập thể cán bộ, Kiểm sát viên, công chức, người lao động, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” 5 năm liền; 01 “Cờ thi đua của Chính phủ”; 03 “Cờ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân”; 01 “Cờ thi đua của Ủy ban nhân dân tỉnh”, 06 Bằng khen của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao. Hiện tại Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đang hoàn chỉnh hồ sơ đề nghị cấp có thẩm quyền xét duyệt và Trình Chủ tịch nước tặng thưởng “Huân chương lao động hạng nhì”. 01 tập thể cấp huyện và 04 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 20 lượt tập thể cấp huyện được Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao tặng “Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu khối’, 106 lượt tập thể và 319 lượt cá nhân được tặng Bằng khen của Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao; 10 lượt cá nhân được công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua Ngành”. 49 lượt tập thể được Viện trưởng tỉnh công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, 154 lượt cá nhân được Công nhận là “Chiến sĩ thi đua cơ sở”, 162 lượt tập thể và 585 cá nhân được tặng “Giấy khen”…


Viện trưởng trao Giấy khen cho hai đồng chí Phó Viện trưởng tỉnh

Từ những kết quả đạt được, Hội nghị đã nghe các đại biểu là tập thể và cá nhân điển hình tiến tiến trình bày các tham luận nhằm trao đổi những kinh nghiệm cũng như thảo luận nhằm tìm ra những giải pháp khắc phục những hạn chế, tồn tại để thực hiện tốt hơn nữa phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020 – 2025.

Tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Minh Khánh, Phó Viện trưởng tỉnh đã phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025.


Đ.c Trần Công Hùng trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc


Đ.c Nguyễn Đình Quang, trao Giấy khen của Viện kiểm sát tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc


Đ.c Huỳnh Minh Khánh, trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Quang, Bí thư Ban cán sự, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng yêu cầu mỗi cá nhân, đơn vị thực hiện tốt hơn nữa lời dạy ân cần của Bác “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất” và “Thi đua là một cách rất thiết thực làm cho mọi người tiến bộ”. Phát huy những thành tích đã đạt được trong công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2015-2019 để nhân rộng sang giai đoạn 2020-2025; Đổi mới, nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng, làm cho thi đua yêu nước trở thành ý thức thường trực và thể hiện ở từng việc làm, gắn phong trào thi đua của Ngành với các phong trào thi đua do Trung ương và địa phương phát động. Đồng chí nhấn mạnh: Thi đua là để xây dựng đội ngũ, cán bộ, Kiểm sát viên “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”.

Một số hình ảnh tại Đại hội:


Tập thể Lãnh đạo viện và nữ điển hình tiên tiến.


Đ.c Trần Công Hùng trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc



Tập thể Lãnh đạo Viện và các Viện trưởng cấp huyện, trưởng các phòng nghiệp vụ


Tập thể Lãnh đạo Viện và các Viện trưởng cấp huyện.


Tập thể Lãnh đạo Viện cùng các đại biểu và điển hình tiên tiến

Tác giả bài viết: Võ Văn Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây