Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Ia Pa: Kiểm sát đảm bảo quyền bầu cử của người bị tạm giữ, tạm giam và tuyên truyền quy trình bầu cử, quy trình bỏ phiếu bầu cử tại Nhà tạm giữ Công an huyện

Ngày 20/5/2021, Viện KSND huyện Ia Pa đã tiến hành kiểm sát công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc Hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 cho người bị tạm giữ, người bị tạm giam tại Nhà tạm giữ - Công an huyện Ia Pa.
Để người bị tạm giữ, tạm giam thực hiện quyền bầu cử đúng quy định của pháp luật tại cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 diễn ra vào ngày 23/5/2021 sắp tới.
 
Kiểm sát viên giải thích quyền bầu cử của người bị tạm giam

Lồng ghép với với hoạt động kiểm sát, đơn vị đã tiến hành tuyên truyền quy trình bầu cử, quy trình bỏ phiếu bầu cho từng người bị tạm giữ, tạm giam tại Nhà tạm giữ Công an huyện.

Kiểm sát viên hướng dẫn quy trình bầu cử cho người bị tạm giam.
 
Bằng những hình ảnh các bước về quy trình bầu cử, quy trình bỏ phiếu, Kiểm sát viên đã hướng dẫn cụ thể, chi tiết cho người bị tạm giữ, tạm giam nắm bắt rõ quy trình thực hiện việc bầu cử của mình vào ngày 23/5/2021 tới đây.

Tác giả bài viết: Đỗ Thanh Tâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây