Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Viện trưởng Viện KSND huyện Đức Cơ tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử đại biểu HĐND huyện Nhiệm kỳ 2021-2026

Vừa qua, các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Đức Cơ nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc Đơn vị bầu cử số 8 đã tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử tại xã biên giới Ia Pnôn. Trong đó có đồng chí Ksor Hùng – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Đức Cơ.

Tại hội nghị, các ứng cử viên đã trình bày về chương trình hành động của mình, các ứng cử viên khẳng định nếu được cử tri tín nhiệm bầu chọn làm đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026, sẽ đóng góp công sức, phát huy trách nhiệm, tâm huyết, quyền hạn của người đại biểu dân cử vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

   
Các ứng cử viên tại hội nghị
         
Trong chương trình hành động của mình, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Đức Cơ Ksor Hùng thể hiện: Trước tiên sẽ làm tốt vai trò của người đại biểu, luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân dân, là cầu nối giữa nhân dân với các cơ quan chức năng. Những khiếu nại, kiến nghị tố cáo của công dân tôi sẽ nghiên cứu kịp thời và chuyển đến người có thẩm quyền giải quyết đúng quy định, đôn đốc và giám sát việc giải quyết một cách thỏa đáng nhất cho bà con. Thực hiện việc chất vấn các cá nhân đứng đầu của các cơ quan nhà nước ở địa phương về những vấn đề mà cử tri và nhân dân bức xúc yêu cầu, kiến nghị.
 

Đồng chí Ksor Hùng trình bày chương trình hành động ứng cử đại biểu HDND huyện nhiệm kỳ 2021-2026

 
Đồng thời, đồng chí Ksor Hùng nhấn mạnh nhiệm vụ của ngành Kiểm sát nhân dân đó là: “Bảo vệ Hiến pháp và pháp luật, bảo vệ quyền con người, quyền công dân, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, góp phần bảo đảm pháp luật được chấp hành nghiêm chỉnh và thống nhất”. Bản thân Tôi cũng đã từng được nghe nhiều ý kiến băn khoăn của bà con liên quan đến nhiều các vấn đề như: chế độ, chính sách, pháp luật, phương án triển khai, áp dụng … có liên quan đến công việc của bà con và của xã Ia Pnôn. Nếu như có người đại diện cho bà con nhân dân và là cầu nối giữa bà con với chính quyền các cấp để trình bày tâm tư, nguyện vọng chính đáng của bà con thì vừa giúp cho các cấp chính quyền triển khai đúng đắn, hiệu quả chủ trương đường lối của mình vừa giúp bà con nhân dân chúng ta thực hiện quyền và nghĩa vụ một cách thỏa đáng mang lại hiệu quả cao trong công việc, mang lại sự bình yên, no ấm trong cuộc sống. 

Sau khi lắng nghe trình bày chương trình hành động của đồng chí Ksor Hùng, cử tri xã Ia Pnôn bày tỏ sự nhất trí, ủng hộ và tin tưởng cao, mong muốn ứng cử viên khi được bầu là đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt làm tốt trách nhiệm là người đại biểu nhân dân.

Tác giả bài viết: Võ Thị Nhuần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây