Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Kbang tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 
Vừa qua, tại Hội trường Tòa án nhân dân huyện Kbang, Chi bộ Nội chính tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Thị Hoa – Nguyên viện trưởng VKSND huyện Kbang.
Đồng chí Phan Trần Thọ – Ủy viên ban thường vụ Huyện Ủy, Phó bí thư thường trực Huyện ủy tham dự và chủ trì buổi Lễ. Ngoài ra còn có các đồng chí là Đảng viên hai ngành Tòa án-Viện kiểm sát trong khối Chi bộ nội chính cùng tham dự buổi lễ.

1
Đồng chí
Phan Trần Thọ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Vũ Thị Hoa
         
Tại buổi Lễ, đồng chí
Phan Trần Thọ công bố Quyết định về việc tặng "Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng" cho đồng chí Vũ Thị Hoa. Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phan Trần Thọ chúc mừng và ghi nhận những cống hiến của đồng chí Vũ Thị Hoa, trong thời gian công tác đồng chí luôn nỗ lực phấn đấu, phát huy phẩm chất cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và mong muốn trong thời gian tới đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

 
2
Đồng chí
Phan Trần Thọ - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ
           
Phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Thị Hoa cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng để đồng chí có được vinh dự này. Đồng thời đồng chí hứa sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, đấu tranh chống tư tưởng suy thoái về chính trị, luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu để đội ngũ đảng viên trẻ noi theo./.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang Đạt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây