Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Đảng bộ cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai sơ kết công tác 06 tháng đầu năm 2021

Thực hiện Nghị quyết tháng 7 của Đảng bộ cơ sở và Điều lệ Đảng; nhằm đánh giá kết quả công tác Đảng trong 06 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2021, vừa qua, Đảng bộ cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết.
1
Đồng chí Nguyễn Đình Quang, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị
Chủ trì Hội nghị đồng chí Nguyễn Đình Quang, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Đảng ủy. các đồng chí đảng viên là Kiểm sát viên trung cấp, Lãnh đạo các phòng thuộc Viện KSND tỉnh và đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể.
Trong 06 tháng đầu năm, Đảng bộ cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tập trung lãnh đạo cơ quan triển khai thực hiện nhiều giải pháp để hoàn thành tốt kế hoạch công tác chuyên môn nghiệp vụ và phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương; kịp thời tuyên truyền đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ đảng viên và quần chúng, nhất là Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và sinh hoạt chuyên đề; làm tốt công tác phát triển đảng viên và kiểm tra, giám sát trong đảng; lãnh đạo đối với các chi bộ và các tổ chức đoàn thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; các đảng viên luôn luôn nêu cao tinh thần phê và tự phê bình, giữ gìn đoàn kết nội bộ; triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với các nhiệm vụ trọng tậm, đặc biệt trong việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.
Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.
2Đồng chí Lê Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, biểu dương những kết quả Đảng bộ cơ sở Viện KSND tỉnh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2021, đồng thời có những biện pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm đã được nêu trong báo cáo sơ kết. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Đảng bộ cơ sở Viện KSND tỉnh tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; triển khai học 03 nghị quyết chuyên đề của Đảng bộ Khối, chuyên đề toàn khóa năm 2021 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc” và thực hiện tốt quy chế dân chủ.
3
Toàn cảnh Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm của Đảng bộ cơ sở Viện KSND tỉnh Gia Lai
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Quang, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh thay mặt Đảng ủy cơ sở tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và triển khai thực hiện có hiệu quả nhằm xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Bên cạnh đó, đồng chí cũng xác định nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới là tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Nhân dịp này, đồng chí cũng triển khai, quán triệt Nghị quyết số 02-NQ/TU ngày 28/6/2021 của Tỉnh ủy Gia Lai về tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ tỉnh đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụChỉ thị số 04-CT/TW ngày 02/6/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế đến toàn thể đảng viên tham dự Hội nghị.
Cũng trong dịp này, Chị bộ 1 thuộc Đảng bộ cơ sở Viện KSND tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Văn Dương. Tham dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Đình Quang, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh.

4

Bí thư Chi bộ 1 trao Quyết định kết nạp vào Đảng cho đảng viên mới.
Buổi Lễ kết nạp đảng viên được Chi bộ 1 tổ chức theo đúng quy định của Đảng. Sau lời tuyên thệ của đảng viên mới, đồng chí Bí thư Chi bộ đã phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và tin tưởng rằng, với niềm vinh dự và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Dương sẽ tiếp tục phát huy ưu điểm, ra sức học tập, phấn đấu, rèn luyện để nâng cao phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn, cùng với các đồng chí đảng viên trong Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng Chi bộ 1 ngày càng trong sạch, vững mạnh./.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Bá Khánh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây