Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Ấm áp Xuân tình nguyện năm 2022

Nhằm tổ chức hoạt động thiết thực hưởng ứng Chương trình “Xuân tình nguyện năm 2022”. Vừa qua, Chi đoàn Viện KSND tỉnh Gia Lai phối hợp với các Chi đoàn: Thanh tra tỉnh, Sở Công thương tỉnh, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Tỉnh đoàn và Kho bạc Nhà nước tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình “Hội chợ xuân” năm 2022 tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Gia Lai.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Dương – Phó Bí thư Chi đoàn Viện KSND tỉnh Gia Lai phát biểu tại Chương trình

Với tâm nguyện mang đến một mùa xuân yêu thương, nghĩa tình tới những người già cô đơn, người khuyết tật, trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa tại Trung tâm. “Hội chợ Xuân năm 2022” được tổ chức với nhiều hoạt động gồm: Chơi các trò chơi đố vui, trò chơi dân gian; gian hàng ẩm thực và trao các suất quà nghĩa tình cho các cụ, các cháu tại Trung tâm. Những phần quà tuy không lớn nhưng chứa đầy tình cảm và đều xuất phát từ tấm lòng thiện nguyện của toàn thể đoàn viên của liên Chi đoàn.
 
Đoàn viên Chi đoàn tham gia vui chơi cùng các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp
 
Trao các suất quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh

Hoạt động này của liên Chi đoàn nói chung và Chi đoàn Viện KSND tỉnh Gia Lai nói riêng không những phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, vì cuộc sống cộng đồng; mà còn kịp thời động viên, chia sẽ đối với những người yếu thế trong xã hội, qua đó thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần đem lại một Tết Nguyên đán 2022 ấm áp, yêu thương.

Tác giả bài viết: Phạm Hoàng Tân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây