Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Nâng cao vai trò của Công đoàn VKSND

Công đoàn Viện KSND huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai là công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn Lao động huyện Đak Pơ, với tổng số 11 đoàn viên công đoàn.

Vừa qua, Công đoàn Viện KSND huyện Đak Pơ đã tổ chức công bố và trao Quyết định kiện toàn Ban chấp hành công đoàn (Chủ tịch và Phó Chủ tịch Công đoàn) và thực hiện kiện toàn Ban thanh tra nhân dân để đảm bảo thực hiện nhiệm vụ được giao. Trong những năm qua, Công đoàn Viện KSND huyện Đak Pơ đã làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ lợi ích của đoàn viên, cán bộ công chức, người lao động như: Hằng năm công đoàn đều tổ chức hội nghị người lao động để nghe ý kiến đóng góp của các đoàn viên với Cơ quan, Công đoàn. Trong cơ quan đoàn viên được tham gia ý kiến trong việc xây dựng và triển khai các văn bản về kế hoạch chương trình công tác, chế độ chính sách, quy định của cơ quan liên quan đến cán bộ công chức, người lao động; Công đoàn chú trọng quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và điều kiện làm việc của đoàn viên, cán bộ công chức.


Công đoàn Viện KSND huyện Đak Pơ họp công bố Quyết định BCH mới

 
Ban Chấp hành công đoàn đã đề xuất và phối hợp tốt với Thủ trưởng cơ quan thực hiện tốt các chế độ nâng lương, khen thưởng, đặc biệt là khen thưởng đột xuất với các đoàn viên trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, có thân nhân qua đời. Trong các dịp lễ, Tết, Công đoan thăm hỏi, tặng quà cán bộ hưu trí, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.


Công bố và trao Quyết định Chủ tịch và Phó Chủ tịch Công đoàn
Viện KSND huyện Đak Pơ
 
Công tác kiểm tra, giám sát được thi hành thường xuyên, bảo đảm thực hiện đúng và đủ các chế độ, chính sách, pháp luật có liên quan trực tiếp đến cán bộ công chức, người lao động; chế độ lương, thưởng, tăng lương theo định kỳ, nâng lương trước hạn, chế độ nghỉ ốm, thai sản cho cán bộ, đoàn viên. Ban Thanh tra nhân dân thuộc Viện KSND huyện Đak Pơ cũng được kiện toàn nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, thực hiện có hiệu chức năng của Ban thanh tra nhân dân trong đơn vị.

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây