Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Hoạt động ý nghĩa của Chi đoàn VKS-TA tại Hành trình về nguồn năm 2020

Vừa qua, Chi đoàn VKS-TA phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Mang Yang tổ chức hành trình về nguồn năm 2020 tại Căn cứ cách mạng Khu 10, xã Krong, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai.

“Hành trình về nguồn năm 2020” đã đưa các đoàn viên về với khu căn cứ cách mạng khu 10, là khu vực của tỉnh ủy Gia Lai thời kỳ 1955 – 1975. Tại đây, sau khi các bạn đoàn viên bày tỏ lòng thành kính của mình bằng những nén hương và những bông hoa tươi thắm trước sự hy sinh, mất mát của các thế hệ cha anh đi trước, các đoàn viên đã được nghe sơ lược về lịch sử hình thành của căn cứ cách mạng khu 10, thấu hiểu thêm về những khó khăn, gian khổ mà các thế hệ ông cha đã phải trải qua để có được hòa bình như ngày hôm nay, từ đó khơi dậy tinh thần yêu nước, yêu chuộng hòa bình của thế hệ đoàn viên thanh niên.


Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại căn cứ cách mạng Khu 10, xã Krong, huyện Kbang
 
Cũng tại “Hành trình về nguồn năm 2020”, Huyện Đoàn Mang Yang đã trao tặng 05 phần quà bao gồm gạo, dầu ăn, mắm, muối…cho 05 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Krong, huyện Kbang với tổng giá trị hơn 1,5 triệu đồng.
         

Đoàn trao tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Krong, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai
               
Đây là cuộc hành trình đầy ý nghĩa với các bạn đoàn viên thanh niên, từ cuộc hành trình, sẽ tô thắm thêm tinh thần tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước, phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên, đặc biệt là các đồng chí làm công tác đoàn tại cơ sở./.

Tác giả bài viết: Vũ Thị Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây