Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Đại hội Chi đoàn Toà án - Viện kiểm sát huyện Kông Chro lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2022

Ngày 05/3/2020, Chi đoàn Tòa án - Viện kiểm sát huyện Kông Chro đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2022.

Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Đinh Văn Suý – Huyện ủy viên - Bí thư Huyện đoàn Kông Chro; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ các cơ quan Tòa án, Viện kiểm sát huyện Kông Chro cùng toàn thể đoàn viên của Chi đoàn.

Ngay sau phần tổ chức nghi thức, các đại biểu đã được lắng nghe báo cáo tổng kết các hoạt động Đoàn, báo cáo kiểm điểm của BCH Chi Đoàn trong nhiệm kỳ cũ và phương hướng  hoạt động trong nhiệm kỳ mới.
 

Đ/c Nguyễn Thị Tường Vi báo cáo tổng kết các hoạt động Đoàn, báo cáo kiểm điểm của BCH Chi Đoàn trong nhiệm kỳ cũ và phương hướng  hoạt động trong nhiệm kỳ mới.
 
Qua báo cáo về kết quả hoạt động của Ban Chấp hành lâm thời do đồng chí Nguyễn Thị Tường Vi - Bí thư chi đoàn khóa IV,  nhiệm kỳ 2017 – 2019 trình bày cho thấy: Trong nhiệm kỳ vừa qua Chi đoàn luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao, kịp thời của Chi bộ, sự quan tâm của Lãnh đạo 03 đơn vị Viện kiểm sát, Tòa án, Chi cục Thi hành án dân sự huyện và sự quan tâm, tạo điều kiện của đoàn cấp trên. Tập thể đoàn viên trong Chi đoàn đã luôn đoàn kết, sáng tạo, nhiệt tình trong mọi hoạt động và đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ. Tại đây, đồng chí cũng nêu lên những hạn chế của công tác đoàn nhiệm kỳ vừa qua để rút kinh nghiệm; từ đó xây dựng mục tiêu phấn đấu để Chi đoàn ngày càng trưởng thành, vững mạnh hơn trong nhiệm kỳ mới .
 
Tại Đại hội, các đoàn viên đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào chỉ tiêu cũng như phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới phù hợp với tình hình thực tế tại Chi đoàn.
 

Đoàn viên Chi đoàn đóng góp ý kiến vào chỉ tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới
 
Chi đoàn Tòa án - Viện kiểm sát là Chi đoàn ghép, với các đoàn viên từ 03 cơ quan Tòa án, Viện kiểm sát và Chi cục Thi hành án dân sự huyện Kông Chro. Mặc dù mỗi cơ quan có chức năng, nhiệm vụ đặc thù riêng, công việc chuyên môn của mỗi đoàn viên cũng khác nhau nhưng các đoàn viên Chi đoàn luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị, vừa tham gia sôi nổi các hoạt động đoàn.


Đồng chí Đinh Văn Suý – Huyện ủy viên - Bí thư Huyện đoàn Kông Chro phát biểu chỉ đạo Đại hội

Với mục tiêu hoàn thành các chỉ tiêu, đưa phong trào của Chi đoàn đi lên, Đại hội đã tiến hành bầu ra BCH nhiệm kỳ 2020 – 2022 gồm 03 đồng chí: Nguyễn Thị Tường Vi – Kiểm sát viên Viện kiểm sát giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Tình – Công tác tại Tòa án giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn và đồng chí Võ Thị Bích Thảo – Công tác tại Tòa án làm Ủy viên.
 

BCH nhiệm kỳ 2020 – 2022 ra mắt Đại hội
 
Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho từng đoàn viên Chi đoàn để tiếp tục thi đua giữ vững và phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của ba cơ quan Tòa án, Viện kiểm sát và Chi cục Thi hành án dân sự huyện Kông Chro. Đoàn viên Chi đoàn Tòa án – Viện kiểm sát với khẩu hiệu hành động Tuổi trẻ các dân tộc huyện Kông Chro đoàn kết, sáng tạo, xung kích đi đầu trong xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị”, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã thông qua./.

Tác giả bài viết: Lê Xuân Quang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây