Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Phê chuẩn khởi tố bị can, tạm giam “yêu râu xanh” về hành vi Dâm ô

Ngày 08/3/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Đức Cơ phê chuẩn khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Cao Xuân Khai về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.
Quá trình điều tra đã xác định được như sau: vào khoảng 11 giờ 00 ngày 25/02/2022, Cao Xuân Khai (Sinh năm: 1965), trú tại huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai đang ở nhà thì có cháu T.A (Sinh năm: 2011) và cháu T.B (Sinh năm: 2012) sang chơi, ăn cơm và xem ti vi. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, ông Khai nói với cháu A ra phía sau nhà để hái mận ăn, rồi cùng A đi ra phía sau gốc mận. Tại đây, ông Khai dùng tay ôm cháu A vào lòng, hôn má và sờ ngực (bên ngoài áo) của cháu A.
Tiếp đó, vào khoảng 19 giờ ngày 26/02/2022, ông Khai đến nhà cháu A và B chơi (Lúc này nhà cháu A không có người lớn ở nhà). Ông Khai đưa điện thoại cho A và B chơi. Sau đó, ông nói cháu A vào phòng cởi quần nằm trên giường, ông Khai tắt điện, đóng cửa và đã dùng tay sờ soạng, dùng miệng hôn lên ngực, bộ phận sinh dục (âm hộ), rồi tự cởi quần và dùng dương vật của mình cọ xát lên phần da gầm âm hộ của cháu A. Thực hiện xong hành vi, ông Khai mặc quần ra về.

(Ảnh đối tượng Cao Xuân Khai)
           
Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ vụ án để truy tố bị can ra trước Tòa án xét xử theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Diệp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây