Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


VKSND huyện Đak Pơ tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Vừa qua, Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện Đak Pơ đã tổ chức “Hội nghị tổng kết phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021 và tôn vinh người hiến máu tình nguyện”.


Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng trong việc hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống, đặc biệt là trong tình hình đại dịch Covid 19 diễn biến phức tạp. Từng đồng chí lãnh đạo, công chức và người lao động của Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ đều tích cực tham gia các đợt hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện trong năm 2021.
Tại Hội nghị đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Đak Pơ đã tặng giấy khen cho 05 tập thể và 15 cá nhân “có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021”. Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ vinh dự có 01 cá nhân được khen thưởng.

Đại diện Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ được khen thưởng


Đây là hoạt động có ý nghĩa nên ngay từ đầu năm 2022, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, người lao động tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta với phương châm “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”.

Tác giả bài viết: Phạm Văn Phụng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây