Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Cán bộ, công chức Viện KSND huyện Mang Yang tham gia hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2021

Phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái” của cán bộ, công chức ngành Kiểm sát nhân dân, nhận thức hành động hiến máu cứu người thể hiện tính nhân văn, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người.

Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, vừa qua, tại Hội trường Uỷ ban nhân dân huyện Mang Yang diễn ra ngày Hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2021 do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Mang Yang tổ chức. Đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Mang Yang đã tích cực có mặt tại điểm tư vấn, kiểm tra sức khỏe và hoàn thành các thủ tục để thực hiện việc hiến máu nhân đạo.

Cán bộ, công chức Viện KSND huyện Mang Yang tham gia hiến máu tình nguyện

Việc hiến máu trong tình hình dịch Covid -19 đều tuân thủ đúng quy định về phòng chống dịch trong quá trình lấy máu, vừa đảm bảo sức khỏe cho người hiến, vừa thu được nguồn máu chất lượng góp phần cứu chữa những bệnh nhân đang cần truyền máu.
Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Vì vậy, hàng năm cán bộ công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Mang Yang luôn tích cực hưởng ứng, tình nguyện đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo, tạo dựng nét đẹp văn hoá thiết thực, ý nghĩa, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng xã hội./.

Tác giả bài viết: Vũ Thị Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây