Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND huyện Kbang phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nghiệp vụ năm 2022 ngay từ 06 tháng đầu năm

Chủ nhật - 12/12/2021 21:54 370 0
Trong năm 2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện Kbang đã phấn đấu hoàn thành và vượt chỉ tiêu công tác của Ngành đã đề ra với 100% cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến, trong đó 01 đồng chí được công nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở trong ngành kiểm sát nhân dân.
Tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được của đơn vị trong năm qua và phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nghiệp vụ của năm 2022, ngay từ đầu năm công tác, Lãnh đạo Viện KSND huyện Kbang đã định hướng, đề ra kế hoạch công tác và phân công nhiệm vụ cho từng cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị bám sát các công việc, chỉ tiêu của Ngành. Qua đó cố gắng hoàn thành và cố gắng vượt các chỉ tiêu nhằm đảm bảo vai trò của Ngành kiểm sát, bảo đảm pháp luật được chấp hành nghiêm chỉnh và thống nhất.
Với tinh thần đó, trong tháng 12 năm 2021, Cán bộ và Kiểm sát viên bộ phận Kiểm sát dân sự của đơn vị đã nỗ lực phấn đấu, tham mưu đến Lãnh đạo Viện ban hành 06 kiến nghị. Trong đó, có 02 Kiến nghị yêu cầu đối với Tòa án trong việc giải quyết các vụ án Dân sự và các vụ án Hành chính – Kinh doanh thương mại trên địa bàn; 02 Kiến nghị đối với Chi cục thi hành án dân sự huyện và đối với Tòa án trong hoạt động thi hành án dân sự và 01 Kiến nghị phòng ngừa vi phạm pháp luật về Dân sự đối với Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kbang, 01 Kiến nghị đối với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – chi nhánh huyện Kbang, Đông Gia Lai trong công tác thẩm định tài sản thế chấp bảo đảm tiền vay. Các bản kiến nghị đều được các cơ quan hữu quan tiếp thu, khắc phục và rút kinh nghiệm.
          Tập thể Lãnh đạo và cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kbang 
Với kế hoạch, định hướng mà đơn vị đã đề ra, Viện kiểm sát nhân dân huyện Kbang  sẽ tiếp tục cố gắng, phát huy hơn nữa nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ của Ngành kiểm sát nhân dân năm 2022 và những năm tiếp theo.
                                                                                    


 

Tác giả bài viết: Nông Trường Sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay5,856
  • Tháng hiện tại455,081
  • Tổng lượt truy cập17,338,871
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây