Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Chi Bộ Viện Kiểm sát huyện Đak Pơ tổ chức thành công Đại Hội nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ bảy - 30/05/2020 01:22 717 0
Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị; Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện uỷ về tổ chức Đại hội đảng bộ huyện và cơ sở nhiệm kỳ 2020 - 2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Được sự nhất trí của Thường trực huyện ủy, vừa qua, Chi bộ Viện Viện kiểm sát huyện đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hoàng Trung Thông, Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy cùng các đồng chí Lãnh đạo các Ban Đảng; Đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra, Tòa án – Thi hành án dân sự và toàn thể đảng viên Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện.


Toàn cảnh Đại hội
 
Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2015 - 2020 của Chi bộ nhấn mạnh: Với tinh thần đổi mới, trách nhiệm, tất cả đảng viên đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng. Qua việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhiều đảng viên và người lao động trong đơn vị đã nêu gương tốt trong rèn luyện đạo đức lối sống, tác phong trong công tác, gần gũi với nhân dân, chống quan liêu, tham ô, lãng phí, vượt qua những khó khăn, giành được những kết quả tốt trên các mặt công tác.  

Đại hội tiến hành bỏ phiếu

 
Phát biểu chỉ đạo Đại hội đồng chí Hoàng Trung Thông đã biểu dương những kết quả đạt được của Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, đồng chí nêu rõ: Chi bộ đề ra được phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp để phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong nhiệm kỳ, đồng thời lựa chọn được những Đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có đức, có tài, có tinh thần phục vụ nhân dân, phụng sự Tổ quốc để bầu vào Chi uỷ nhiệm kỳ 2020-2025. Bên cạnh đó đồng chí cũng nêu lên những hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới.


Đ/c: Hoàng Trung Thông – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy Đak Pơ, Trưởng Công an huyện phát biểu ý kiến chỉ đạo

 
Đại hội đã thảo luận và thông quan phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp để thực hiện thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đó là tiếp tục kiện toàn, nâng cao chất lượng Đảng viên về đạo đức chính trị và chuyên môn nghiệp vụ. Nâng cao tinh thần trách nhiệm, lãnh đạo thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch hàng năm theo chỉ tiêu của ngành, qua đó phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Lãnh đạo các đoàn thể hoạt động đạt hiệu quả cao, chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
Đại hội đã bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 3 đồng chí; đồng chí Phạm Bình An, Viện trưởng giữ chức Bí thư Chi bộ. Đại hội cũng bầu 02 đại biểu đi dự đại hội cấp trên.
 

Chi ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025

 
Đại hội Chi bộ Viện kiểm sát đã thành công tốt đẹp, phát biểu ra mắt Đại hội, đồng chí Phạm Bình An khẳng định; Sau đại hội mỗi đảng viên Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, giữ vững kỷ cương, kỷ luật, đoàn kết, trách nhiệm, thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cán bộ Ngành kiểm sátCông minh, Chính trực, Khách quan, Thận trọng, Khiêm tốn”, qua đó thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025; cũng như góp phần xây dựng địa phương giàu đẹp, xây dựng Ngành ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay8,814
  • Tháng hiện tại710,254
  • Tổng lượt truy cập16,405,020
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây