Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND huyện huyện Chư Prông trực tiếp kiểm sát đột xuất tại Nhà tạm giữ Công an huyện

Thứ hai - 05/09/2022 04:26 789 0
Ngày 02/9/2022, Viện KSND huyện Chư Prông đã tiến hành trực tiếp kiểm sát đột xuất việc thực hiện chế độ đối với người bị tạm giữ, người bị tạm giam và phạm nhân chấp hành án tại Nhà tạm giữ Công an huyện Chư Prông trong ngày lễ Quốc khánh (2-9).

Gặp hỏi người bị tạm giam tại Nhà tạm giữ Công an huyện Chư Prông
 
Đoàn kiểm sát gồm đồng chí: Lê Văn Sơn - Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Chư Prông, cùng tham gia có các đồng chí Kiểm sát viên, Kiểm tra viên Viện KSND huyện.
Về phía Nhà tạm giữ Công an huyện Chư Prông gồm đồng chí: Rah Lan Hòa - Trưởng Nhà tạm giữ Công an huyện Chư Prông, cùng các cán bộ làm công tác tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự.
Sau khi nghe báo cáo về tình hình công tác của Nhà tạm giữ, Đoàn kiểm sát đã tiến hành kiểm tra tại các buồng tạm giữ, tạm giam. Qua kiểm sát, Đoàn kiểm sát nhận thấy Nhà tạm giữ Công an huyện Chư Prông đã thực hiện nghiêm túc các quy định pháp luật trong việc đảm bảo các buồng tạm giữ, tạm giam được vệ sinh, sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp, không phát hiện mang các đồ vật cấm vào buồng tạm giữ, tạm giam; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19; thực hiện tốt chế độ ăn, ở và chăm sóc y tế đối với người bị tạm giữ, người bị tạm giam và phạm nhân đang chấp hành án, đặc biệt là chế độ ăn của người bị tạm giữ, người bị tạm giam và phạm nhân đang chấp hành án tại Nhà tạm giữ trong ngày lễ                 Quốc khánh (2-9) đã được thực hiện đúng theo quy định pháp luật./.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay12,426
  • Tháng hiện tại801,573
  • Tổng lượt truy cập16,496,339
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây