Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Viện KSND huyện Chư Sê phối hợp tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm vụ án về Hôn nhân gia đình

Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Chư Sê đã phối hợp với Tòa án nhân dân huyện Chư Sê tổ chức phiên tòa xét xử sơ thẩm rút kinh nghiệm đối với vụ án Dân sự“ tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa: Nguyên đơn bà Nguyễn Thị T và Bị đơn là ông Bùi Công Đ, bà Nguyễn Thị H

Tham dự phiên tòa rút kinh nghiệm có lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Chư Sê cùng các đồng chí là Kiểm sát viên, Kiểm tra viên của đơn vị cùng tham dự.
 

Phiên tòa rút kinh nghiệm vụ án Dân sự 
 
Quá trình tham gia phiên tòa Kiểm sát viên đã nghiên cứu kỹ hồ sơ vụ án, phân tích, tổng hợp toàn bộ chứng cứ, tài liệu. Dự kiến câu hỏi và dự thảo bản phát biểu ý kiến tại phiên tòa đều được chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ. Tại phiên tòa, Kiểm sát viên thể hiện bản lĩnh, tự tin, tác phong chững chạc, tham gia hỏi đương sự để làm rõ những vấn đề liên quan đến việc giải quyết vụ án. Khi phát biểu ý kiến Kiểm sát viên đã phân tích đánh giá chứng cứ rất sắc bén, khách quan, đưa ra lập luận có căn cứ pháp luật được Hội đồng xét xử chấp nhận.
 

Kiểm sát viên phát biểu quan điểm về việc giải quyết vụ án
 
   
Tập thể Lãnh đạo và cán bộ VKSND huyện Chư Sê tham dự phiên tòa rút kinh nghiệm
 
Sau khi kết thúc phiên toà, đơn vị đã tổ chức họp rút kinh nghiệm, nêu lên những ưu điểm và tồn tại của Kiểm sát viên qua đó rút kinh nghiệm đối với đồng chí Kiểm sát viên tham gia phiên tòa, đồng thời cũng là dịp để mỗi cán bộ, Kiểm sát viên rút ra được bài học cho bản thân để tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng kiểm sát ở khâu công tác này./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây