Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Công đoàn Kiểm sát – Tòa án huyện Kông Chro đạt được nhiều kết quả nổi bật trong 09 tháng đầu năm 2020

Ngày 23/09, tại trụ sở VKSND huyện Kông Chro, Công đoàn Viện kiểm sát – Tòa án huyện Kông Chro đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn 9 tháng đầu năm 2020.


Toàn cảnh Hội nghị
 
Chủ trì Hội nghị, đồng chí Phạm Quốc Bình - Chủ tịch Công đoàn thay mặt Ban Chấp hành đánh giá những thành tích đạt được của Công đoàn Kiểm sát – Tòa án huyện Kông Chro trong 9 tháng đầu năm 2020; đồng thời, nêu lên những điểm hạn chế. Qua đó, đồng chí chủ trì mong muốn đoàn viên Công đoàn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm tiếp tục thực hiện các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt của tổ chức, khắc phục những hạn chế, tồn tại để hoàn thành tốt nhiệm vụ của một đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Với sứ mệnh, nhiệm vụ chính được giao là tổ chức, chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; tổ chức Công đoàn Kiểm sát – Tòa án thường xuyên xây dựng các hoạt động thiết thực như thăm hỏi, động viên khi đoàn viên công đoàn hoặc người thân ốm đau, tặng quà cho con em đoàn viên nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, Tết trung thu, xây dựng quỹ khuyến học nhằm động viên tinh thần học tập của các cháu.

Không dừng lại tại đó, Công đoàn Kiểm sát – Tòa án đã luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân cộng với vai trò là một tổ chức chính trị – xã hội với các hoạt động thiện nguyện như: Phát động quyên góp, ủng hộ, chung tay cùng cộng đồng tại thời điểm tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam, tham gia chương trình mùa xuân chiến sĩ, đăng ký và tham gia hiến máu tình nguyện,…

Thông qua các đợt sinh hoạt định kỳ trong không khí đầm ấm, nhân văn của tình đồng nghiệp, Công đoàn thực sự tạo lập, đem lại niềm vui, niềm phấn khởi, tăng thêm sự đoàn kết, gắn bó trong đội ngũ công chức, người lao động của 02 đơn vị. Từ đó khối đoàn kết giữa 02 đơn vị được mặn nồng hơn, công tác chuyên môn, nghiệp vụ được khởi sắc hơn. /.

Tác giả bài viết: Lê Xuân Quang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây