Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia lai hướng về cơ sở

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018), chào mừng 43 năm ngày giải phóng tỉnh Gia Lai, được sự đồng ý của Lãnh đạo Viện kiểm sát tỉnh.

Ngày 17/3/2018, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai phối hợp với Liên Chi đoàn Viện kiểm sát-Tòa án huyện IaPa, tỉnh Gia Lai tổ chức hoạt động hướng về cơ sở tại Bôn Ia Rniu, xã Ia Broăi, huyện IaPa, tỉnh Gia Lai.


Các đồng chí trao quà cho bà con
         
Thông qua hoạt động này, Chi đoàn Viện kiểm sát tỉnh Gia Lai và Liên Chi đoàn Viện kiểm sát-Tòa án đã trao tặng 20 phần quà cho 20 hộ nghèo của Bôn với tổng trị giá là 5.000.000đ. Ngoài ra, đoàn viên Chi đoàn còn vận động cán bộ, công chức trong cơ quan quyên góp quần áo cũ còn sử dụng được cùng với bánh, kẹo cho người dân và trẻ em trong Bôn. Hoạt động được tổ chức với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ những hộ gia đình nghèo vượt qua những khó khăn trước mắt đồng thời góp phần giúp họ có động lực để phát triển kinh tế.


Đại diện chính quyền xã Ia Broăi, huyện Ia Pa phát biểu cảm ơn
         
Hướng về cơ sở là hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Qua đó, góp phần giáo dục cán bộ, đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần tương thân tương ái và có trách nhiệm trong việc chung tay vì cuộc sống cộng đồng đối với đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Vì vậy đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của cấp ủy, chính quyền địa phương.
 

Đ.c Lê Thị Thu Hà, Phó Viện trưởng tỉnh phát biểu



Các đồng chí trao quà cho bà con


Các đồng chí chụp hình lưu niệm
 

Tác giả bài viết: Ksor H'Nga

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây