Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân chung tay chia sẻ khó khăn với các hộ gia đình nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ về triển khai các hoạt động ứng phó với dịch Covid-19 và Chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” do Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động; với tinh thần tương thân, tương ái.

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Viện, vừa qua, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân huyện Kông Chro tổ chức thăm, gặp và tặng 40 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tại làng Hlang, xã Yang Nam, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai. Mỗi suất quà gồm 10 kg gạo, 01 lít dầu ăn, 01 kg bột ngọt, khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn. Tổng giá trị các phần quà là 10.000.000 đồng.
 

Đ/c Huỳnh Minh Khánh - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai tặng quà cho các hộ gia đình nghèo gặp khó khăn do dịch Covid-19
 
Hoạt động này của Chi đoàn không những nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, chung tay xây dựng nông thôn mới, vì cuộc sống cộng đồng; mà còn thể hiện sự sẻ chia với các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
 
 
Đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh Gia Lai và VKSND huyện Kông Chro tặng quà cho các hộ gia đình nghèo gặp khó khăn do dịch Covid-19

 
 
 

Tác giả bài viết: Đinh Trọng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây