Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai

https://vksnd.gialai.gov.vn


Chi Đoàn Viện kiểm sát thị xã An Khê trao tặng sách cho Nhà tạm giữ Công an thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vào ngày 29/3/2019, Chi đoàn Viện kiểm sát thị xã An Khê tặng 30 đầu sách và các tạp chí về pháp luật cho Nhà tạm giữ Công an thị xã.


Thông qua Công tác kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án phạt tù đối với những người lầm lỗi và để tăng cường hiệu quả công tác giáo dục, tuyên truyền phổ biến pháp luật, cảm hóa người bị tạm giữ, người bị tạm giam đang thi hành tại Nhà tạm giữ Công an thị xã An Khê. Thực hiện Tháng thanh niên năm 2019, Chi đoàn Viện kiểm sát thị xã An Khê tổ chức tặng sách cho Nhà tạm giữ Công an thị xã.  


Thông qua hoạt động này, sẽ giúp cho những người bị tạm giữ, bị tạm giam được nâng cao hiểu biết về pháp luật, để họ nhận ra những hành vi, vi phạm của mình là sai trái, thể hiện được sự ăn năn, hối cải và đặc biệt sau khi chấp hành án xong họ trở lại cuộc sống ngày thường, làm lại cuộc đời và trở thành những người công dân có ích cho xã hội. Các loại sách mang nội dung mang tính triết lý đời sống, góp phần giúp người bị tạm giữ bị tạm giam nhận ra những giá trị sống tốt đẹp của con người, có được những thông tin bổ ích, câu chuyện ý nghĩa để sớm cải tạo làm lại cuộc đời; đồng thời tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến những người bị tạm giữ, bị tạm giam.

Tác giả bài viết: Phan Hương - Tiến Hùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây