Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện kiểm sát nhân dân huyện Ia Grai chủ trì cuộc họp ba ngành Công an - Viện kiểm sát - Tòa án

Thứ tư - 27/03/2019 20:20 771 0
Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Ia Grai đã chủ trì cuộc họp ba ngành giữa Công an, Viện kiểm sát, Tòa án để nâng cao chất lượng công tác phối hợp.

Với mục đích nâng cao hơn nữa chất lượng công tác giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố, đảm bảo 100% các tin báo, tố giác, kiến nghị đều được thụ lý và giải quyết đúng thời gian quy định; không để xẩy ra tình trạng bỏ lọt, oan….  Đồng thời nâng cao công tác phối hợp trong việc giải quyết các vụ án hình sự phức tạp, dư luận quan tâm diễn ra trên địa bàn.


Tại cuộc họp liên ngành đã xác định được vụ án Nguyễn Thị Huệ, bị khởi tố về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” theo Điều 331 Bộ luật Hình sự làm vụ án điểm. Đây là vụ án hết sức phức tạp, đối tượng lập nhiều tài khoản trên mạng xã hội facebook để đăng tải, chia sẻ, bình luận các nội dung đả kích, xuyên tạc những chủ trương, chính sách, đường lối của đảng và Nhà nước trong thời gian dài. Tại cuộc họp ba ngành cũng đã xem xét và đánh giá lại tiến độ giải quyết đối với  một số vụ án khác.

Tác giả bài viết: Lê Thị Kim Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập91
  • Hôm nay10,677
  • Tháng hiện tại797,644
  • Tổng lượt truy cập16,492,410
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây