Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Tập thể Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Thiện tổ chức “gói bánh chưng ngày tết” nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Thứ bảy - 02/02/2019 07:59 579 0
Hòa chung không khí Tết cổ truyền của dân tộc, đơn vị Viện kiểm sát huyện Phú Thiện đã có nhiều hoạt động chào mừng, trong đó sôi nổi nhất phải kể đến hoạt động “gói bánh chưng ngày Tết”.

Thông qua hoạt động này, các đồng chí Lãnh đạo Viện và Ban chấp hành công đoàn Viện KSND huyện Phú Thiện không chỉ thể hiện sự quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần cho công chức, người lao động trong đơn vị mà còn mong muốn tập thể đơn vị Viện kiểm sát huyện Phú Thiện luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó và luôn giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày.


Hình ảnh hoạt động gói bánh chưng

Với nhận thức ấy, trong những ngày giáp Tết, ngoài giờ làm việc, tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Thiện luôn tràn ngập không khí đầm ấm, chan hòa, tươi vui. Công chức, người lao động quây quần dưới mảnh chiếu trước sân, cùng thái thịt, rửa lá, đãi đỗ, vo gạo, nếm muối để chuẩn bị gói bánh. Tại đây, các đồng chí trong đơn vị không chỉ thể hiện được sự khéo léo qua việc gói những chiếc bánh chưng vuông vắn mà còn là cơ hội để đề các đồng chí cùng nhau trò chuyện, chia sẽ tâm tư, tình cảm giúp gắn kết nhau hơn.

Những chiếc bánh chưng xanh chính là lời chúc Tết đầy ấm áp của tập thể Lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn Viện KSND huyện Phú Thiện gửi đến từng thành viên trong gia đình của công chức, người lao động trong đơn vị “Một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý”.
 

Tác giả bài viết: Võ Thị Quỳnh Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập79
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay6,185
  • Tháng hiện tại805,578
  • Tổng lượt truy cập16,500,344
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây