Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị giao ban tháng 4 năm 2018

Thứ năm - 19/04/2018 04:51 698 0
Nhằm đánh giá việc thực hiện Chỉ thị số 01/CT-VKSTC, ngày 20/12/2017, của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân Tối cao về Công tác của ngành Kiểm sát năm 2018 và rà soát các chỉ tiêu kế hoạch đã thực hiện được trong 04 tháng đầu năm. Vào ngày 18/4/2018 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị giao ban tháng 4 năm 2018.

Dự và chỉ đạo Hội nghị, có đồng chí Trần Công Hùng, Lê Thị Thu Hà, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh; các đồng chí Trưởng phòng, phó trưởng phòng nghiệp vụ cùng toàn thể Kiểm sát viên trung cấp, kiểm tra viên chính Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và Viện trưởng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát các huyện, thành phố, thị xã. Hội nghị được trực tuyến tới 17 điểm cầu.


Các đồng chí tham dự Hội nghị tại điểm cầu VKS tỉnh

Hội nghị đã nghe Văn phòng Viện kiểm sát tỉnh báo cáo tiến độ thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch công tác trong 04 tháng đầu năm của Ngành Kiểm sát Gia. Qua đó, các đơn vị đã bám sát và thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 01/CT-VKSTC của Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao và Kế hoạch của Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh Gia Lai về nhiệm vụ công tác năm 2018 của Ngành kiểm sát Gia Lai. So với cùng kỳ năm 2017 hầu hết các chỉ tiêu nghiệp vụ 04 tháng đầu năm 2018 đều tăng, nhất là chỉ tiêu kiến nghị, tỉ lệ giải quyết án tồn, tỉ lệ giải quyết và tiến hành kiểm sát việc giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm…


Đ.c Trần Công Hùng, Phó Viện trưởng VKS tỉnh kết luân Hội nghị
 
Kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Công Hùng yêu cầu các đơn vị tăng cường và đẩy mạnh công tác chỉ đạo đề ra và thực hiện tốt các giải pháp nhằm thực hiện tốt trên tất cả các khâu công tác; đẩy nhanh việc thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ như Phiên tòa rút kinh nghiệm, Kiểm sát việc giải quyết tin báo ở cơ quan điều tra, cũng như tại công an các xã phường, thị trấn; Công tác Kiến nghị; Tăng cường công tác tập huấn chuyên sâu; Phối hợp với các cơ quan hữu quan để rà soát và sửa đổi bổ sung các quy chế phối hợp để ban hành theo đúng quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự cũng như các đạo luật có liên quan.
 

Tác giả bài viết: Võ Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay19,656
  • Tháng hiện tại319,779
  • Tổng lượt truy cập16,848,701
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây