Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai, tập huấn công tác giải quyết án hành chính, kinh doanh thương mại

Thứ sáu - 10/07/2020 06:16 508 0
Với mục đích để trang bị kiến thức chung về nghiệp vụ, nâng cao hơn nữa kỹ năng trong công tác giải quyết án hành chính trong lĩnh vực đất đai, quyết định áp dụng các biện pháp xử lý hành chính tại Tòa án và kinh doanh thương mại. Ngày 09/7/2020 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai tổ chức tập huấn.

Đồng chí Huỳnh Minh Khánh, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai chủ trì Hội nghị; Hội nghị được tiến hành bằng hình thức trực tuyến tới các bộ Kiểm sát viên tại 17 đơn vị Viện kiểm sát các huyện, thị xã và thành phố Pleiku.


Đồng chí Huỳnh Minh Khánh, Phó Viện trưởng chủ trì Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh đề nghị, các cán bộ, Kiểm sát viên trong Ngành cần xác định đây là nhiệm vụ chính trị của ngành Kiểm sát nhân dân; Làm tốt công tác Kiểm sát việc giải quyết các vụ án dân sự nói chung, các vụ án hành chính trong lĩnh vực đất đai nói riêng sẽ góp phần nâng cao công tác quản lý hành chính của các cơ quan Nhà nước và đặc biệt sẽ hạn chế được các trường hợp kiếu nại, khiếu kiện của người dân và để ổn định tình hình chính trị tại địa phương. Đồng chí khẳng định, công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ án hành chính, vụ việc kinh doanh thương mại, lao động và những việc khác theo quy định của pháp luật là khâu công tác quan trọng được Viện kiểm sát nhân dân tối cao rất quan tâm.
 

Đ.c Đỗ Quang Vĩnh, Trưởng Phòng 9 trình bày chuyên đề
 
Hội nghị tập huấn nghe truyền đạt của các Kiểm sát viên có kinh nghiệm của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai trong công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ án hành chính, kinh doanh thương mại, lao động và những việc khác theo quy định của pháp luật. Cụ thể: Đồng chí Đỗ Quang Vĩnh, Trưởng phòng 9, trình bày về chuyên đề: Kinh nghiệm và kỹ năng nghiệp vụ kiểm sát việc giải quyết các vụ án hành chính trong lĩnh vực quản lý đất đai.

Đồng chí Đoàn Thanh Lương, Phó trưởng phòng 9, trình bày về chuyên đề: Kinh nghiệm và kỹ năng nghiệp vụ kiểm sát việc giải quyết các vụ việc kinh doanh thương mại, phá sản.
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình, Phó trưởng phòng 9, trình bày chuyên đề: Kinh nghiệm và kỹ năng nghiệp xem xét, quyết định áp dụng các biện pháp xử lý hành chính tại Tòa án nhân dân.

Tác giả bài viết: Võ Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay7,771
  • Tháng hiện tại794,738
  • Tổng lượt truy cập16,489,504
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây