Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Tổ chức thành công Giải cầu lông chào mừng các ngày Lễ lớn của Đất nước

Thứ sáu - 10/05/2019 11:57 805 0
Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày Lễ lớn của Đất nước (44 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước; ngày Quốc tế lao động 01/5; Kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh) và để tạo sức lan tỏa về tháng công nhân năm 2019, với chủ đề “Mỗi Công đoàn cơ sở, một lợi ích đoàn viên”; Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai đã tổ chức giải thi đấu cầu lông.

Giải Cầu lông đã quy tụ 29 vận động viên là đoàn viên trong 04 tổ công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai, thi đấu tranh tài ở 05 nội dung là Đôi nam, đôi nam nữ, đôi nữ, đơn nữ và đơn nam; được thi đấu vào cuối buổi chiều hàng ngày.

Sau một tháng thi đấu được khai mạc từ ngày 10/4/2019 đến ngày 10/5/2019, với 46 trận đấu, mặc dù trong điều kiện thời tiết chuyển mùa nắng mư thất thường, dưới cái nắng, nóng ở Tây Nguyên, với những cơn mưa giông đột xuất; nhưng với tinh thần thể thao, vượt lên chính mình nên các vận động viên đã vượt lên mọi khó khăn của thời tiết để hoàn thành xuất sắc các nội dung thi đấu.

Một số hình ảnh các trận đấu:







Với tinh thần đoàn kết, trung thực, không phân biệt tuổi tác, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, cao thượng; Có nhiều trận đấu kịch tính đến những pha giao cầu cuối cùng; giằng co từng tỉ số, từng bàn thắng trong tiếng hò reo của cán bộ, đoàn viên Công đoàn.

Giải Cầu lông là dịp để cán bộ công chức trong Viện kiểm sát tỉnh giao lưu, rèn luyện sức khỏe, tạo khí thế thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Ngành, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn và hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch trong 06 tháng đầu năm 2019.

Bế mạc giải đồng chí Trịnh Xuân Thu – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở nhấn mạnh các vận động viên tham gia giải đã chiến thắng được chính mình, mang lại tinh thần thể thao cho đoàn viên công đoàn và giải này cũng làm tiền đề cho các vận động viên tham gia Hội thao Khối Nội chính và Hội thao Ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai lần thứ VI năm 2019.


Đc trần Công Hùng, Chủ tịch Công đoàn trao giải Nhất, nhì, ba đôi nam


Đ.c Trịnh Xuân Thu, Phó chủ tịch Công đoàn trao giải nhất nhì, ba đôi nam nữ


Các đồng chí đạt giải Nhất, nhì, ba đơn nam, đơn nữ.


Các đồng chí đạt giải Nhất, nhì, ba đôi nữ
 

Tác giả bài viết: Võ Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập62
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay6,288
  • Tháng hiện tại707,728
  • Tổng lượt truy cập16,402,494
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây