Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Ngành Kiểm sát Gia Lai tổ chức thành công Hội thao kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Ngành

Thứ hai - 15/07/2019 00:00 1.122 0
Thiết thực lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Ngành kiểm sát Việt Nam (26/7/1960-26/7/2019) và kỷ niệm 44 năm ngày thành lập Ngành kiểm sát tỉnh Gia Lai. Trong hai ngày 12,13 tháng 7 năm 2019, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội thao toàn Ngành.
 


Đ.c Trần Công HÙng - Phó Viện trưởng, Trưởng ban tổ chức Hội thao khai mạc

Hội thao có 09 nội dung của 04 môn thi đấu gồm: Môn cầu lông, môn bóng bàn và môn kéo co với các nội dung đôi nam, đôi nam lãnh đạo, đôi nam nữ và đôi nữ.

Các đơn vị tham gia được chia làm 05 cụm quy tụ trên 127 vận động viên, không phân biệt tuổi tác, chức vụ và đều là cán bộ, Kiểm sát viên của Ngành Kiểm sát tỉnh Gia Lai tham gia Hội thao.


Các đồng chí Lãnh đạo Viện trao cờ lưu niệm


Đ.c Trịnh Xuân Thu- Thay mặt 127 vận động viên tham gia Hội thao tuyên thệ

Sau 02 ngày thi đấu nhiệt tình, mặc dù trong điều kiện khắc nghiệt, oi bức về thời tiết lúc nắng, lúc mưa, quảng đường xa. Nhưng các vận động viên đã vượt lên mọi khó khăn, thử thách của thời tiết của khoảng cách địa giới để hội tụ về thành phố Pleiku và hoàn thành xuất sắc các nội dung thi đấu của Hội thao lần thứ VI, với 87 trận đấu để tranh 09 bộ giải thưởng.  

Các vận động viên đã hăng say luyện tập, nhiệt tình thi đấu hết với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, hấp dẫn người xem; trên khán đài các cổ động viên đã cổ vũ rất hào hứng, sôi nổi, những tiếng hò, reo cổ vũ khi có những bàn thắng, pha cầu đẹp với những tiếng cười hào sảng đã để lại dư âm khó phai mờ trong lòng những người tham gia Hội thao. Trong đó có những trận thi đấu quyết liệt, nhiều pha gay cấn, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính giằng co từng tỉ số, từng bàn thắng đã lấn át cả sự gay gắt của thời tiết, làm giảm những tiếng mưa rơi của mùa mưa Tây Nguyên. Với những nổ lực để giành kết quả cao, chào mừng ngày thành lập Ngành Kiểm sát đã tạo hưng phấn, khích lệ cho từng vận động viên thi đấu nhiệt tình hơn, hăng say hơn, cao thượng hơn, tinh thần fairplay hơn…đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho Ban tổ chức và khán giả.

Kết quả thi đấu: Cụm Viện kiểm sát tỉnh nhất toàn đoàn; Cụm số 1 nhì toàn đoàn (gồm Viện  kiểm sát thành phố Pleiku, Ia Grai, Chư Păh và Đắk Đoa); Thứ ba toàn đoàn là cụm số 4 (gồm các Viện kiểm sát Krông Pa, Ia Pa, Phú Thiện, AyunPa).


Đ.c Viện trưởng trao giải Nhất, nhì, ba toàn đoàn.

Hội thao toàn ngành Kiểm sát Gia Lai lần thứ VI đã thành công tốt đẹp; qua hội thao là điều kiện tốt nhất để giúp cho các cán bộ Kiểm sát viên trong toàn Ngành hội tụ vừa tạo điều kiện để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình thực hiện chức năng nhiệm vụ, vừa tạo đà, khích lệ, ươm mầm và phát triển tinh thần thể thao trong toàn thể cán bộ công chức người lao động trong toàn Ngành quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2019 và các năm tiếp theo.

Qua Hội thao lần này Ban tổ chức đã rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc tổ chức 60 năm ngày thành lập Ngành Kiểm sát nhân dân cũng như việc tổ chưc Hội thao lần thứ VII toàn Ngành Kiểm sát Gia Lai trong thời gian tới đạt kết quả mỹ mãn hơn, thành công hơn, các vận động viên tham gia nhiều hơn, nhiều bộ môn thi đấu hơn và đặc biệt là nâng cấp chuyên môn hơn.
 
Một số hình ảnh Hội thao


Đ.c Nguyễn Đình Quang, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng trao phần thưởng cho Vận động viên lớn tuổi nhất


Đ.c Lê Thị Thu Hà, Phó Viện trưởng trao phần thưởng cho đôi nữ môn Cầu lông


Đ.c Trưởng ban tổ chức trao giải Nhất, nhì, ba môn bóng bàn


Đ.c lê Thị Thu Hà, trao phần thưởng nhất, nhì, ba cho môn cầu lông đôi nam


Đ.c Lê Thị Thu Hà, trao giải nhất nhì ba môn Kéo co


Nhất, nhì, ba đôi nam nữ, cầu lông


Nhất, nhì , ba môn Bóng đá


Đội Kéo co Cụm 5


Đội kéo co Cụm 3


Đội kéo co Cụm 4


Đội kéo co Cụm 1
 

Tác giả bài viết: Võ Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay10,779
  • Tháng hiện tại705,585
  • Tổng lượt truy cập16,400,351
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây