Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Ngành Kiểm sát Gia Lai tổ chức Hội nghị giao ban Quý I năm 2019

Thứ năm - 14/03/2019 20:09 830 0
Nhằm đánh giá kết quả thực hiện Chỉ thị số 01/CT-VKSTC, ngày 28/12/2018, của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân Tối cao về Công tác của ngành Kiểm sát năm 2019 và Kế hoạch của Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh Gia Lai về nhiệm vụ công tác năm 2019 của Ngành kiểm sát Gia Lai.

Vào ngày 14/3/2019 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị giao ban Quý I.

Chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Quang, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh; Các đồng chí Phó Viện trưởng Trần Công Hùng, Lê Thị Thu Hà, Huỳnh Minh Khánh; các đồng chí Trưởng phòng nghiệp vụ. Hội nghị được truyền hình trực tuyến đến 17 điểm cầu ở 17 Viện kiểm sát nhân dân huyện, thành phố, thị xã thuộc tỉnh Gia Lai, với sự tham gia của các đồng chí Lãnh đạo Viện và các Kiểm sát viên.

Hội nghị tập trung đánh giá việc xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch, chương trình công tác năm 2019, kết quả thực hiện các khâu công tác quý I và thảo luận các giải pháp để thực hiện tốt chỉ tiêu đã đề ra.
 

Tập thể lãnh đạo Viện và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ VKS tỉnh

Tại Hội nghị, Văn phòng Viện kiểm sát tỉnh báo cáo đánh giá sơ bộ tiến độ thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch công tác trong Quý I của Ngành Kiểm sát Gia Lai; Theo đó các phòng nghiệp vụ và các đơn vị cấp huyện đã nghiêm túc triển khai kế hoạch công tác ngay từ đầu năm; tập trung giải quyết các vụ án tồn từ 2018 chuyển sang, có nhiều biện pháp để thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ; So với cùng kỳ năm 2018 hầu hết các chỉ tiêu nghiệp vụ Quý I năm 2019 đều tăng, nhất là chỉ tiêu kiến nghị, tỉ lệ giải quyết án tồn, tỉ lệ giải quyết và tiến hành kiểm sát việc giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm...

Hội nghị đã có 17 ý kiến thảo luận, trong đó chủ yếu tập trung vào những khó khăn, bất cập trong việc thực hiện chức năng nhiệm vụ: Về tiếp nhận, giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố; những vấn đề về kỹ năng kiểm sát bản án, quyết định về hình sự, dân sự; nhận dạng các vi phạm để kiến nghị, kháng nghị và đưa ra những biện pháp để giải quyết nhằm thực hiện tốt chức năng nhệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Võ Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập70
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm67
  • Hôm nay9,178
  • Tháng hiện tại710,618
  • Tổng lượt truy cập16,405,384
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây