Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ tặng quà hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp cổ truyền của dân tộc.

Thứ ba - 21/01/2020 00:41 776 0
Nhân dịp chào đón năm mới xuân Canh Tý năm 2020, vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ đã thăm chúc tết và tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai.


Đại diện Viện kiểm sát và Hội chữ thập đỏ huyện
 
Tham gia cùng đoàn của Viện kiểm sát có đại diện Hội chữ thập đỏ huyện; Đoàn đã trao một suất quà nhằm hỗ trợ và động viên gia đình chị Nguyễn Thị Thủy (SN: 1972), trú tại thôn Tân Bình, xã Tân An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai vượt qua khó khăn; đồng thời thăm hỏi động viên và chúc tết gia đình bước sang năm mới mạnh khỏe, có nhiều niềm vui và tiếp tục vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế và vươn lên thoát nghèo. Quà hỗ trợ được trích từ Quỹ người nghèo do toàn thể cán bộ công chức và người lao động trong đơn vị đóng góp hàng năm, nhằm mục đích hỗ trợ, động viên các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhận quà đúng vào dịp cận Tết, hộ gia đình chị Nguyễn Thị Thủy cảm động và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Đảng, Nhà nước và Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ đã thường xuyên quan tâm đến hộ gia đình chị một cách thiết thực và có ý nghĩa vào những ngày chuẩn bị đón tết cổ truyền. Đây là hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của đơn vị trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Những phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng là những tình cảm ấm áp, sự sẻ chia của mỗi cán bộ trong đơn vị làm ấm lòng và vơi đi những khó khăn; khích lệ, động viên đối với hộ gia đình vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập291
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm285
  • Hôm nay9,153
  • Tháng hiện tại144,669
  • Tổng lượt truy cập16,673,591
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây