Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Sôi nổi các hoạt đồng chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thứ sáu - 19/10/2018 03:42 834 0
1. Hội thi nấu ăn “Mâm cơm cuối tuần” tại Đức Cơ

Nhân dịp kỷ niểm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữa Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018), sáng ngày 12/10/2018, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Đức Cơ tham gia Hội thi nấu ăn “Mâm cơm cuối tuần” do Liên đoàn Lao động huyện Đức Cơ tổ chức.
 


Các đội thi nhận cờ lưu niệm

 
Tham gia hội thi có 28 đội đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức huyện. Theo quy định của Ban Tổ chức, mỗi đội thi gồm có 5 thành viên. Thực đơn bữa cơm được nấu trong phạm vi 500.000 đồng.

Với chủ đề “Mâm cơm cuối tuần”, sau thời gian 90 phút trổ tài, từ những thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đáp ứng đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, cân đối giữa 4 nhóm thực phẩm chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.  Kết thúc hội thi, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Đức Cơ đạt giải Khuyến khích.
 

Các thành viên đội thi Công đoàn VKSND huyện Đức Cơ

 
Hội thi thực sự là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn thể hiện tài năng của mình không chỉ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ mà còn khéo léo, đảm đang trong tề gia, nội trợ.
                                                         
Tác giả viết bài: Võ Thị Nhuần - Viện kiểm sát nhân dân huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai
 
2. Viện kiểm sát nhân dân thị xã An Khê tổ chức Tọa đàm

Ngày 17/10/2018, Viện kiểm sát nhân dân thị xã An Khê đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018) và kỷ niệm 08 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tham dự buổi Tọa đàm có đồng chí Diệp Công Trưởng, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thị xã An Khê, đại diện chi đoàn thanh niên và toàn thể các đồng chí nữ cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan.

Tại buổi tọa đàm đồng chí Nguyễn Thị Chung - Trưởng ban Nữ công đã ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng- Bất khuất- Trung hậu- Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. 
 

Lãnh đạo Viện kiểm sát thị xã An Khê tặng hoa, chúc mừng Ban Nữ công nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

 
Đối với các chị em phụ nữ Cơ quan Viện kiểm sát, cũng đang nỗ lực hết mình khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ của mình cống hiến trong công tác xây dựng và phát triển cho Ngành. Các đồng chí luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành người Phụ nữ “Giỏi việc nước nước, đảm việc nhà” là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội. 
Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Diệp Công Trường thay mặt lãnh đạo cơ quan chúc mừng và biểu dương sự bền bỉ hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em, cùng với sự đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và hoạt động của Ngành nói riêng; đồng thời chúc các chị em phụ nữ Viện kiểm sát thị xã An Khê luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong công tác./.
         
Tác giả: Nguyễn Tiến Hùng, Viện kiểm sát nhân dân thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng

 Tags: nấu ăn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay6,821
  • Tháng hiện tại793,788
  • Tổng lượt truy cập16,488,554
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây