Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Ban chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát – Tòa án huyện Kông Chro phối hợp tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2020.

Thứ năm - 26/12/2019 05:14 720 0
Chiều ngày 24/12/2019 Lãnh đạo Viện kiểm sát – Tòa án và Ban chấp hành Công đoàn (BCH Công đoàn) Viện kiểm sát – Tòa án huyện Kông Chro đã phối hợp tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2020.

Về dự Hội nghị có đồng chí Lê Ngọc Phước – Viện trưởng VKSND huyện Kông Chro; đồng chí Lê Văn Tiến – Chánh án Tòa án nhân huyện Kông Chro; đồng chí Phạm Quốc Bình Chủ tịch công đoàn; các đồng chí BCH Công đoàn và toàn thể công chức, người lao động hai cơ quan.
 

Toàn cảnh hội nghị
     
   
Tại Hội nghị,toàn thể công chức, người lao động đã được nghe dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ, thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân 2019; Giao ước thi đua năm 2020.


Đồng chí Lê Ngọc phước – Viện trưởng VKSND huyện phát biểu

 
Hội nghị đã ghi nhận nhiều đóng góp tích cực, sôi nổi của cán bộ, công chức và người lao động cùng nhau thảo luận, bàn bạc và đưa ra biện pháp thực hiện kế hoạch công tác năm 2020 cũng như đưa ra các giải pháp cải tiến, nâng cao điều kiện làm việc và đời sống của cán bộ, công chức và người lao động tại 02 đơn vị.

Mặc khác, Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu, chỉ đạo của 02 đồng chí lãnh đạo hai đơn vị. Ý kiến phát biểu của các đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Công đoàn Viện kiểm sát – Tòa án đã đạt được trong năm qua, đồng thời nhất trí cao với phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu của Công đoàn trong năm 2020 và đề nghị BCH Công đoàn Viện kiểm sát – Tòa án tiếp tục phát huy tinh thần "Đoàn kết, đổi mới – Trách nhiệm, kỷ cương – Thực chất, hiệu quả" để hoàn thành xuất sắc những mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.
 

Đồng chí Lê Văn Tiến – Chánh án TAND huyện phát biểu


Đồng chí Phạm Quốc Bình, tặng giấy khen cho Đoàn viên Công đoàn

Sau khi thảo luận, đóng góp ý kiến vào các dự thảo báo cáo và biểu quyết các chỉ tiêu thi đua, đồng chí Viện trưởng, đồng chí Chánh án và Chủ tịch công đoàn đã ký vào Bản giao ước thi đua năm 2020 thể hiện sự đoàn kết, thống nhất cao của tập thể công chức, người lao động hai đơn vị quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc kế hoạch công tác đã đề ra, phấn đấu đơn vị Viện kiểm sát và Tòa án tiếp tục đạt “Cờ thi đua ngành”; các tổ chức Công đoàn, Chi Đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng Đảng bộ hai đơn vị ngày càng trong sạch, vững mạnh.
 

Lãnh đạo 02 đơn vị và Chủ tịch công đoàn ký giao ước thi đua năm 2020
 
        Thay mặt Hội nghị đồng chí Lê ngọc Phước - Viện trưởng đã kết luận và bế mạc hội nghị, đồng chí đã ghi nhận ý kiến đóng góp vào các báo cáo, của toàn thể cán bộ công chức và người lao động 02 đơn vị. Lãnh đạo 02 đơn vị và BCH Công đoàn cơ sở sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để thực hiện có hiệu quả các nội dung đã đề ra và thông qua trong Nghị quyết. Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, thể hiện tinh thần đoàn kết của 02 đơn vị cán bộ, công chức và người lao động, cùng nhau quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch, nhiệm vụ năm 2020. 

Tác giả bài viết: Lê Xuân Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm80
  • Hôm nay13,368
  • Tháng hiện tại812,761
  • Tổng lượt truy cập16,507,527
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây