Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

VKSND huyện Đắk Pơ phối hợp với Hạt Kiểm lâm và Trường mẫu giáo Anh Đào tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Thứ ba - 25/06/2019 23:23 636 0
Viện kiểm sát nhân dân huyện Đắk Pơ phối hợp với Hạt Kiểm lâm và Trường mẫu giáo Anh Đào tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho người dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai.

Thực hiện Quyết định số 1572-QĐ/HU ngày 24/01/2019 của Ban Thường vụ Huyện ủy Đak Pơ về việc phân công các cơ quan, đơn vị phụ trách, giúp đỡ các làng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.
 

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

 
Vừa qua, Chi bộ Viện kiểm sát huyện Đak Pơ đã phối hợp với Hạt Kiểm lâm huyện và Trường mẫu giáo Anh Đào là các đơn vị được giao phụ trách, giúp đỡ làng Đê Chơ Gang, xã Phú An tổ chức một buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại nhà Rông của làng về việc chấp hành các quy định của Luật đất đai, Luật dân số, Luật giao thông đường bộ, Luật phòng cháy và chữa cháy, Luật giáo dục... và tuyên truyền, vận động người dân trong làng việc chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước về những quy định của Pháp luật trong các vấn đề tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống... 
 
 
 Người dân làng Đê Chơ Gang trình bày ý kiến
 
Tại buổi tuyên truyền, thành viên của ba cơ quan đã trực tiếp truyền đạt, trao đổi với người dân trong làng Đê Chơ Gang về việc chấp hành pháp luật, giải đáp những khó khăn, vướng mắc, đồng thời ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng  để kiến nghị các ngành chức năng kịp thời giải quyết.

Qua việc tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật đã góp phần nâng cao nhận thức, cũng như việc chấp hành pháp luật của người dân, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã Phú An nói riêng và huyện Đak Pơ nói chung.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay9,557
  • Tháng hiện tại796,524
  • Tổng lượt truy cập16,491,290
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây