Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp

Thứ hai - 26/09/2016 20:30 1.781 0
Với ý nghĩa “Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp”, phong trào Hiến máu tình nguyện lan tỏa rộng khắp cả nước; trong đó có các Đoàn viên ưu tú là những Kiểm sát viên, Kiểm tra viên đang công tác tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Đức Cơ, đã hưởng ứng và tham gia một cách tích cực, nhiệt tình.

Chiều ngày 22/9/2016 cùng với cán bộ và nhân dân toàn huyện Đức Cơ, nhiều đồng chí đoàn viên thanh niên đang công tác tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Đức Cơ dã tham gia hiến máu tình nguyện tại Trung tâm văn hóa huyện.


Viện kiểm sát nhân dân huyện Đức Cơ tham gia hiến máu nhân đạo
 
Được biết, đây là hoạt động tình nguyện hằng năm của các đồng chí đoàn viên thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Đức Cơ; trong đó có nhiều đồng chí đã tham gia hiến máu nhân đạo từ 6 đến 7 lần, đặc biệt có đồng chí đã tham gia trên 10 lần, được Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai tôn vinh. Năm 2016, tập thể Chi đoàn, cũng như nhiều đồng chí đoàn viên của đơn vị đã được Ủy ban nhân dân huyện Đức Cơ tặng Giấy khen về phong trào hiến máu tình nguyện.

Hi vọng những giọt máu nghĩa tình từ phong trào Hiến máu tình nguyện với những tấm lòng nhân ái này sẽ là phép màu đối với người bệnh trong toàn tỉnh Gia Lai.

Tác giả bài viết: Võ Thị Nhuần

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập84
  • Hôm nay14,062
  • Tháng hiện tại813,455
  • Tổng lượt truy cập16,508,221
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây